วัยรุ่นเขม่นกันในงานคอนเสิร์ต ขี่จยย.ไล่ยิงคู่อริดับ 1

18 ธ.ค. 66

วัยรุ่นเขม่นกันในงานดงตาลโนนไทยโคราช ก่อนขี่ จักรยานยนต์ ตามประกบไล่ยิงคู่อริ ดับคาที่ 1 ราย

เมื่อเวลา 00.45 น.วันที่ 18 ธันวาคม 2566 ตำรวจ สภ.โนนไทย ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนยิงกัน ที่บริเวณหน้าร้านส้มตำพันล้าน ริมถนนสุรนารายณ์ ต.โนนไทย อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา จึงลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมกับหน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดโนนไทย

ในที่เกิดเหตุ พบชายหนุ่ม สวมกางเกงยีนส์ และเสื้อวอร์มสีแดง นอนหงายเสียชีวิต ในสภาพร่างกายอาบเลือด ทราบชื่อคือ นายวราเทพ คงอภัย อายุ 21 ปี ถูกยิงด้วยปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ 1 นัด เข้าที่บริเวณกลางอกเสียชีวิตคาที่ ใกล้กันพบชายวัยรุ่นเพื่อนของผู้เสียชีวิต ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

โดยเพื่อนผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองกับเพื่อนได้ชวนกันไปเที่ยวงาน “ไนท์ ปาร์ตี้ คอนเสิร์ต ท้าลมชมตาล” ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-17 ธ.ค.66 ที่ร้านดงตาลคาเฟ่ ต.โนนไทย อ.โนนไทย โดยมีศิลปินนักร้องชื่อดังมาแสดงคอนเสิร์ตจำนวนมาก และเมื่อคืนเป็นคืนสุดท้าย มีวัยรุ่นจากต่างหมู่บ้านมาเที่ยวกันหลายพันคน ระหว่างที่ชมคอนเสิร์ต ก็ได้เกิดการเขม่นกันกับกลุ่มวัยรุ่นต่างหมู่บ้าน ซึ่งไม่รู้จักกันมาก่อน มีการชกต่อยกัน ก่อนที่จะถูกการ์ดจับแยกออกจากกัน

ต่อมาเมื่องานเลิกหลังเที่ยงคืน ตนเองกับเพื่อนจึงขี่รถจักรยานยนต์ออกจากงาน โดยนายวราเทพ ผู้เสียชีวิต เป็นคนขับ ตนเองซ้อนท้าย วิ่งมาตามถนนสุรนารายณ์ ห่างจากจุดจัดงานประมาณ 500 เมตร ก็มีกลุ่มวัยรุ่นที่เขม่นกันในงาน ขี่รถจักรยานยนต์ 2 คันไล่ประกบ และหนึ่งในวัยรุ่นที่ขี่รถจักรยานยนต์มาประกบก็ชักปืนยิงใส่นายวราเทพ เพื่อนของตนเอง ทำให้รถจักรยานยนต์ล้ม และเพื่อนของตนเองเสียชีวิตคาที่ ก่อนที่รถจักรยานยนต์คู่กรณีทั้ง 2 คัน จะบิดรถจักรยานยนต์หนีไปลอยนวล

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุเสร็จแล้ว ได้นำศพส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลโนนไทย ขณะเดียวกันก็ได้มีภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าโรงพยาบาลโนนไทย จับภาพขณะที่วัยรุ่นก่อเหตุยิงกันครั้งนี้ได้ โดยได้ยินเสียงยิงปืน 1 นัด ก่อนที่จะเห็นรถจักรยานยนต์ 2 คัน ซึ่งเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีผ่านไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้แกะรอยตามกล้องวงจรปิด และรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อไล่ล่ากลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุในครั้งนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส