ขี่รถทำน้ำกระเด็นใส่คน พยายามไกล่เกลี่ยแต่สุดท้ายถูกแทงเจ็บสาหัส

18 ธ.ค. 66

หนุ่มใหญ่ขี่มอเตอร์ไซค์ ทำน้ำกระเด็นใส่คนในซอยบ้าน โดนตบไป 1 ที แล้วแยกย้าย กลับไปบอกพี่ชาย พยายามไปไกล่เกลี่ย แต่ไป ๆ มา ๆ 2 พี่น้องโดนแทงบาดเจ็บสาหัสทั้งคู่

เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 17 ธ.ค. 66 ที่ผ่านมาตำรวจ สภ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุแทงกันได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ที่หน้าบ้านในซอยธรรมวุฒิ 2 ถนนศรีสมบูรณ์ ต.ปากพนังฝั่งตะวันตก อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สิชา พูลวงศ์ ผกก.สภ.ปากพนัง, พ.ต.ท.ธนกร แก้วถาวร รองผกก.สส., ร.ต.อ.ประภาสสมศรีรองสว.(สอบสวน) สภ.ปากพนังพร้อมด้วยกำลังตำรวจชุดสืบสวนและตำรวจสายตรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อไปถึงบริเวณหน้าบ้านเจ้าหน้าที่พบแต่เพียงกองเลือดส่วนคนเจ็บ2คนถูกญาตินำส่ง รพ.ปากพนัง ทราบคนเจ็บชื่อ นายสถาพร มาศพิทักษ์ อายุ 48 ปี มีบาดแผลถูกแทงด้วยเหล็กขูดชาร์ฟเข้าบริเวณแขนและขา และนายสมใจมาศ พิทักษ์ อายุ 53 ปี มีบาดแผลถูกแทงด้วยเหล็กขูดชาร์ฟบริเวณหน้าอกอาการสาหัส ถูกส่งต่อ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช โดยผู้บาดเจ็บทั้งสองคนเป็นพี่น้องกัน

สอบปากคำนางเสาวลักษณ์ ธนแกน อายุ 45 ปี ภรรยาของนายสถาพรคนเจ็บให้การเบื้องต้นว่าสาเหตุเกิดจากช่วงค่ำที่ผ่าน ขณะที่นายสถาพร สามีของตนขี่รถจักรยานยนต์กลับเข้าบ้าน มาถึงในซอยซึ่งมีน้ำท่วมขัง เนื่องจากมีฝนตกหนักก่อนหน้านี้ เมื่อขับผ่านจุดน้ำท่วมขังทำให้น้ำกระเด็นไปโดนตัวนายจีรโชติ หรือแจ็ค ปรีชาอายุประมาณ 30-35 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านในซอยเดียวกันนายจีรโชติถูกน้ำกระเด็นใส่เนื้อตัวเปียกปอนแม้นายสถาพรจะหยุดรถเพื่อขอโทษแล้วแต่ทำให้นายจิรโชติ โมโหเดินไปตบหน้านายสถาพร 1 ครั้ง ก่อนที่นายสถาพรกลับไปบ้านฟ้องนายสมใจพี่ชายว่าถูกนายจิรโชติ หรือ แจ็ค ตบหน้านายสมใจพี่ชายเลยเดินไปต่อว่าไกล่เกลี่ยพูดคุยกับนายจิรโชติ แต่คุยกันไม่ลงตัวทำให้เกิดมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง ก่อนที่นายจิรโชติจะใช้เหล็กขูดชาร์ฟกระหน่ำแทงนายสถาพร และนายสมใจ 2 พี่น้องเจ็บสาหัส แล้วหลบหนีไป

หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.สิชาพูสั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนออกล่าตัวนายจิรวุฒิผู้ต้องหารายนี้เพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป โดยตำรวจบุกค้นบ้านและจุดที่ผู้ต้องหาหลบซ่อนตัวต่างๆในพื้นที่แต่ยังไม่พบตัว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส