3 เยาวชนเพื่อนสาว 17 แจ้งความเอาผิด คนนำภาพส่วนตัวไปโพสต์ลงโซเชียล

15 ธ.ค. 66

 

3 เยาวชนเพื่อนสาว 17 คู่กรณีสมรักษ์ เข้าแจ้งความเอาผิด คนนำภาพส่วนตัวไปโพสต์ลงโซเชียล ประจานกล่าวหาจนสังคมเข้าใจผิด 

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 15 ธ.ค. 66 ที่ สภ.เมืองขอนแก่น 3 เยาวชน เพื่อนของเด็กสาว 17 ปี คู่กรณี สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก เดินทางเข้าพบกับ ร.ต.อ.ดรุณี ลามะให รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อแจ้งความ กรณีมีบุคคลนำภาพส่วนตัวไปโพสต์ลงในโซเชียลมีเดีย ชี้ว่าเป็นสาวอายุ 17 ปี คู่กรณีของอดีตนักมวย จนสังคมเกิดการเข้าใจผิด และมีการแชร์ภาพดังกล่าวจนเกิดความเสียหายต่อภาพลักษณ์ชื่อเสียงของเยาวชนทั้ง 3 คน  

โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนพาเยาวชนทั้ง 3 คน เดินเข้าทางด้านหลังอาคารโรงพัก เพื่อเลี่ยงสื่อมวลชน โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ขับรถเก๋งเดินทางไปรับเยาวชนทั้ง 3 คนที่ จ.กาฬสินธุ์ มาแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น แต่เนื่องจากมีสื่อมวลชนจากหลายสำนัก ทั้งสื่อท้องถิ่นและสื่อส่วนกลางให้ความสนใจติดตามเฝ้าทำข่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเกรงว่าจะกระทบสิทธิ์เยาวชน จึงไม่ยอมให้เยาวชนทั้ง 3 คนเดินลงจากรถ ก่อนที่เวลาผ่านไปประมาณกว่า 1 ชั่วโมง เยาวชนทั้ง 3 คนจึงลงจากรถมาพร้อมกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยมีกำลังตำรวจคอยคุ้มกัน ก่อนจะเดินเข้าห้องสอบสวน ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนและผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปในห้องสอบสวน 

ซึ่งเยาวชนทั้ง 3 คนที่เข้าแจ้งความนั้น เป็นเพื่อนในกลุ่มสาว 17 ปี ในคืนวันเกิดเหตุที่มีการแจ้งความว่าถูก สมรักษ์ อนาจาร โดยทั้ง 3 คน ได้แจ้งความประสงค์มายังสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่นว่าจะเข้าแจ้งความร้องทุกข์ กรณีถูกโซเชียลนำภาพส่วนตัวไปแชร์จนทัวร์ลง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส