แป๊กโก้ รุ่นน้องคนสนิทสมรักษ์ย่องเงียบรับทราบข้อกล่าวหา

15 ธ.ค. 66

แป๊กโก้ รุ่นน้องคนสนิท สมรักษ์ คำสิงห์ ย่องเงียบพบพนักงานสอบสวนรับทราบข้อกล่าวหา ขณะที่กลุ่มเยาวชนเพื่อนของสาว 17 คู่กรณีสมรักษ์จะเดินทางมาให้ปากวันนี้

ความคืบหน้าคดีสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก ถูกเด็กหญิง 17 ปี กล่าวหาล่วงละเมิดทางเพศ และกระทำการอนาจาร ภายในโรงแรม หลังกลับจากสถานบันเทิงด้วยกัน เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2566 ภายหลังจากสมรักษ์ เข้ารับทราบข้อกล่าวหาทั้ง 4 ข้อกล่าวหา อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานและคำให้การภายในระยะเวลา 15 วัน 

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 15 ธันวาคม 2566 ที่สภ.เมืองขอนแก่น ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายพิเชษฐ์ ชิเนหันทา หรือแป๊กโก้ คนสนิทของสมรักษ์ คำสิงห์ ซึ่งเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ พาสมรักษ์และสาว 17 ปี ไปส่งที่โรงแรมในคืนวันเกิดเหตุ ซึ่งจากการสังเกตการณ์และเฝ้าติดตามสถานการณ์ของสื่อมวลชนตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ไม่พบว่าแป๊กโก้ เดินทางมาที่โรงพักแต่อย่างใด ผู้สื่อข่าว จึงสอบถามไปยังพันตำรวจโท ศุภฤกษ์ สุวรรณราช รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองขอนแก่น ทราบว่าแป๊กโก้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนเมื่อช่วงเวลา ประมาณ 10.00 น.ที่ผ่านมา โดยเดินทางมาพร้อมกับผู้ติดตามหนึ่งคน ก่อนจะสอบปากคำประมาณ 1 ชั่วโมงแล้วปล่อยตัวชั่วคราวตามขั้นตอน เนื่องจากไม่มีพฤติการณ์หลบหนี โดยแป๊กโก้ ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาก่อนเดินทางกลับ

พร้อมกันนี้ทางด้านของเยาวชนที่เป็นเพื่อนของเด็กหญิง 17 ปีคู่กรณีของนักมวย ได้ประสานขอมาให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในส่วนของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากเยาวชนที่จะเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนในวันนี้ถูกนำภาพไปโพสต์โยงว่าเป็นเด็กหญิง 17 ปีคู่กรณีของสมรักษ์จนเกิดความเสียหาย ทำให้ผู้อื่นเข้าใจผิด พร้อมทั้งถูกต่อว่าจากสังคม และหากทางเยาวชนที่เดินทางมาต้องการดำเนินคดีตามกฎหมายกับใคร ก็สามารถแจ้งความร้องทุกข์กับทางพนักงานสอบสวนได้ โดยพนักงานสอบสวนก็จะรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป ยืนยันให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองขอนแก่น ขับรถไปรับเยาวชนทั้ง 3 คน มาที่สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อดำเนินการดังกล่าว.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส