อีกแล้ว! ยิงผู้ช่วยนักข่าว 6 นัดดับ

15 ธ.ค. 66

อีกแล้ว!คนร้ายตามประกบกระหน่ำยิงผู้ช่วยนักข่าว 6 นัดซ้อน ดับคารถ

พ.ต.อ.มนัส อัดโดดดร ผกก.สภ.อุทัย ได้รับรายเหตุอุกอาจชายถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิต อยู่บริเวณภายในรถยนต์เก๋ง เหตุเกิดบริเวณถนนสายอุทัย มุ่งหน้าสายเอเชีย ตำบลคันหาม อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยา

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งสีขาว หมายเลขทะเบียน กน.2986 พระนครศรีอยุธยา หน้ารถติดคำว่าข่าว BCNew ภายในรถพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนยังไม่ทราบขนาดและถุงลมนิรภัยทำงาน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยกั้นพื้นที่โดยรอบ ไม่ให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าพื้นที่

สอบถามนายสุรศักดิ์ อุทากร อายุ 40 ปี เผยว่าตนเองขับรถบรรทุกสิบล้อมาจากสี่แยกไฟแดงอุทัย เพื่อมุ่งหน้าออกถนนสายเอเชีย ขณะนั้นมีรถยนต์เก๋งวิ่งนำหน้าอยู่ และค่อยไถลตกลงข้างทาง ตนเองจึงลงไปดูก็พบว่าคนขับนั้นถูกยิงเสียชีวิต จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ ส่วนสาเหตุไม่ทราบ เพราะขณะวิ่งมาด้านหน้ารถยนต์เก๋งคันดังกล่าวไม่มีรถติดตาม

สอบถามชาวนา ไม่ขอเอ่ยชื่อและนามสกุล บอกว่าขณะนั้นตนเองนอนเล่นอยู่ในเต็นท์ริมทุ่งนา ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับที่เกิดเหตุ แล้วได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 6 นัด จึงลุกขึ้นมาดู ก็เห็นรถบรรทุกสิบล้อและรถจักรยานวินรับจ้างจอดดูผู้บาดเจ็บอยู่ แต่ก็ไม่คิดว่ามีเรื่องอะไร เพียงแค่ได้ยินเสียงปืนเท่านั้น

ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุ ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าผู้เสียชีวิตเป็นผู้ช่วยนักข่าวในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างเร่งล่าตัวผู้ก่อเหตุ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส