"เคน ภูภูมิ" รับ! ห่าง "เอสเธอร์" จริงแต่ยังไม่เลิก บอกขอเดินหน้าเริ่มจีบใหม่

15 ธ.ค. 66

เคน ภูภูมิ รับ! ห่าง เอสเธอร์ จริงแต่ยังไม่เลิก เผยเหตุไม่มีเวลาให้เทคแคร์ไม่เหมือนเดิม บอกขอเดินหน้าเริ่มจีบใหม่ ฝ่าอาถรรพ์รัก 7 ปี

นักแสดงหนุ่ม เคน ภูภูมิ ที่ก่อนหน้านี้ได้เดินทางไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษถึง3เดือน จนหลายคนจับสังเกตความสัมพันธ์เจ้าตัวกับแฟนสาว เอสเธอร์ ว่าไม่เหมือนเดิม ล่าสุดหนุ่ม”เคน”ได้กลับมาแล้ว พร้อมเผยว่าตอนนี้ห่างๆกับฝ่ายหญิงจริง สาเหตุเพราะไม่มีเวลาให้ เทคแคร์ไม่เหมือนเดิม บอกขอเดินหน้าจีบใหม่ จะฝ่าอาถรรพ์รัก7ปีให้ได้

เคน ภูภูมิ

เคน ภูภูมิ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ปีหน้าตนกำลังจะเริ่มทำสวนทุเรียน ที่หาดใหญ่ คือตนชอบอยู่แล้ว และมีที่ดินที่นั่นอยู่แล้ว ก็มีพาร์ทเนอร์ที่ทำด้วยกัน ปีหน้าเราก็จะเปิดตัว200ไร่ เรียกว่าซุ่มซื้อที่ดินเอาไว้นานแล้ว เอาเป็นว่าลงทุนมูลค่าเยอะประมาณนึง ปีหน้าเราจะเริ่มโปรโมทแล้ว และตั้งเป้าว่าอีก2ปีจะเริ่มขาย ตอนนี้ก็มีทั้งแปลงที่ปลูกใหม่ และแปลงที่ปลูก2-3ปีแล้ว ถามว่าซ้อมเรียกเสี่ยเคนได้เลยไหม ตนว่าเรียกอะไรก็ได้เลย หรทอเรียกเคนเฉยๆก็ได้ บอกถ้าเห็นตนไปหาดใหญ่บ่อยๆ ก็แสดงว่าตนไปดูแลตรงนั้น ตอนนี้เวลาก็แบ่งครึ่งๆเลย ทำงานที่นี้แล้วก็บินไปดูสวนต่อ

เคน ภูภูมิ

ถามต่อ เลยไม่ค่อยมีเวลาให้เรื่องหัวใจ
“เคน”บอก 3เดือนที่ไหนอังกฤษมา ตนก็ได้ในสิ่งที่อยากได้ ได้ไปเรียน และรู้สึกว่าสิ่งที่เราเรียนมันใช้ในธุรกิจได้ แต่ในส่วนของเรื่องความสัมพันธ์ตอนนี้ต้องไปจีบน้องใหม่อีกรอบ เดินหน้าจีบใหม่ บอกเป้าหมายของตนมันชัดเจนอยู่แล้ว แต่การกระทำของตนมันอาจจะไม่ชัดเจนเหมือนสิ่งที่คิด พอได้ไปอังกฤษแล้วกลับมาตนก็ได้ตกตะกอนความคิดได้ว่าสิ่งสำคัญที่เราทำมันต้องแสดงออก

บอกตนชัดเจนอยู่แล้ว แต่อาจจะดูแลเทคแคร์น้องเขาน้อยไป ตอนนี้ใช้คำว่าห่างๆกัน ไม่ได้เลิก คือต้องจีบใหม่ วันนี้ก็คุยกัน มาด้วยกัน แต่น้องยังใจแข็งอยู่ คือเราคบกันนานเรารู้สึกว่าอยู่ด้วยกันมันโอเคแล้ว แต่จริงๆมันอาจจะขาดความใส่ใจ เทคแคร์ ขาดเวลา ตอนนี้ตนก็ปรับตัวควรที่จะใส่ใจเขา ให้เหมือนตอนที่ตนจีบเขาใหม่ๆ

“เคน”บอก ตนก็ขอจีบน้องเขาไปแล้ว เขาก็โอเค ลองจีบใหม่อยู่ ถามว่ามีคู่แข่งเยอะไหม ตนว่าไม่น่าจะมีนะ ตนก็ค่อนข้างมั่นใจว่าเขาจะรับรัก เขายังเป็นผู้หญิงในอนาคตของตน ยืนยันไม่อยากเลิก ตอนนี้ทุกคนก็คอยช่วย คอยเป็นกำลังใจให้ “เคน”บอก ตอนนี้เราคุยกันตลอด ตนก็พยายามหวานๆใส่เขาตลอด ตอนนี้ทุ่มเวลาเดินหน้าง้อ ก่อนหน้านี้มีเครียด แต่ก็ยังรักเขาเหมือนเดิม ตอนนี้ก็7ปีแล้ว ตนจะฝ่าอาถรรพ์ไปให้ได้ บอกเวลามีอักษรย่อออกมาแล้วคนบอกว่าเป็นคู่ตน ตนก็เห็น แต่ตอนนั้นมันไม่ใช่ มันไม่ได้ตรงร้อยเปอร์เซ็นต์ เราก็ไม่ได้รู้สึกอะไรมาก

เคน ภูภูมิ

เคน ภูภูมิ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส