สุดหลอน!ติดลิฟต์ขนศพ ออกมาได้แถมมีกลิ่นแป้งคนตายอยู่รอบตัว

14 ธ.ค. 66

สุดหลอน!หนุ่มผวาติดลิฟต์ขนศพพร้อมเพื่อน 3 คนนานเกือบชั่วโมง พอออกมาได้แถมมีกลิ่นแป้งคนตายอยู่รอบตัว

จากกรณีที่ผู้ใช้ติ๊กต็อก รายหนึ่ง โพสต์เล่าเรื่องสุดหลอน หลังติดอยู่ในลิฟต์ขนศพนานเกือบชั่วโมง โดยระบุข้อความว่า "ติดที่ไหนไม่ติด ติดลิฟต์ขนศพ #เอกแก่ไม่กลัว #tiktokเอกแก่ไม่กลัว #กลัวผี"

โดยบรรยากาศภายในคลิปเป็นการช่วยเหลือ ทั้ง 3 คนที่ติดอยู่ในลิฟต์ มีทางตัวแทนของบริษัทลิฟต์เป็นคนเปิดให้ สภาพแต่ละคนที่อยู่ภายในลิฟต์ทุกคนนั่งอยู่กับพื้นถอดรองเท้า ถอดเสื้อคลุมออก พอลิฟต์เปิดได้ทุกคนต่างดีใจกัน

หลังจากนั้นเจ้าของคลิปคือ นายณฐภัทร สุวรรณโน หรือ เอก ได้อัดคลิปงเล่าเหตุการณ์ที่อยู่ภายในลิฟต์ไว้ใน TikTok 5 คลิป ทำนองว่า วันนั้นกำลังช่วยเข็นศพแม่ของภรรยาเพื่อมาทำพิธีสวดก่อนวันเผา โดยถือรูปถ่ายแม่ภรรยาเข้าลิฟต์ เพื่อขึ้นไปชั้น 2 ของอาคาร ขณะจะออกจากประตูลิฟต์ชั้น 3 จู่ ๆ ประตูลิฟต์ก็ปิดเอง ทั้ง ๆ ที่ปกติแล้ว หากมีคนเดินผ่าน ตัวเซ็นเซอร์จะทำงาน แต่เหตุการณ์นี้ไม่ใช่ ทำให้ติดอยู่ในลิฟต์ 3 คน และ 1 ในนั้น เป็นโรคหัวใจ เมื่อเจอกับอากาศไม่ถ่ายเท ก็เริ่มหายใจไม่ออก ต้องรออยู่เกือบชั่วโมง กว่าช่างจะนำกุญแจมาเปิดให้ หลังเสร็จพิธีและจะกลับบ้าน ก็ได้กลิ่นแป้งแม่ภรรยาใช้อยู่ประจำ เลยพูดว่า "อย่าตามมานะ" ให้อยู่ที่เดิม อยู่วัดดีแล้ว ผมไม่อนุญาตให้ตามรถมา 

หลังคลิปดังกลาวถูกเผยแพร่มีคนมาแสดงความเห็นกับเรื่องราวสุดหลอนจำนวนมาก

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส