สลด! ครูหนุ่มรีบไปสอนหนังสือ รถพ่วงเลี้ยวเข้าบ่อทราย เหยียบร่างดับ

14 ธ.ค. 66

สลด! ครูหนุ่มขี่รถจยย. รีบไปสอนหนังสือ เบรกไม่ทัน ชนรถพ่วงเลี้ยวเข้าบ่อทรายอย่างจัง เหยียบทับร่างดับอนาถ 

วันที่ 14 ธ.ค. 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จักราช ได้รับแจ้งเมื่อเวลา 07.56 น. ว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ บริเวณทางเข้าบ่อทราย ถนนสาย-พิมาย-จักราช ต.หนองพลวง อ.จักราช จ.นครราชสีมา จึงออกไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานหน่วยกู้ภัยฮุก 31 โคราช จุดจักราช ร่วมตรวจสอบ  

พบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ สีขาว จอดขวางกลางถนน ในลักษณะกำลังเลี้ยวไปทางเข้าบ่อทราย เมื่อตรวจสอบที่บริเวณล้อรถบรรทุกพ่วงด้านหน้าฝั่งคนขับ พบรถจักรยานยนต์ สภาพถูกรถบรรทุกพ่วงเหยียบล้มตะแคงคาอยู่ที่ด้านข้างของรถบรรทุก ส่วนคนขับรถจักรยานยนต์เสียชีวิตคาที่ ทราบชื่อคือ นายทวีทัต ทองไวย์ อายุ 29 ปี ชาวต.ท่าช้าง อ.เฉลิมพระเกรียติ จ.นครราชสีมา เป็นครูโรงเรียนพิมายวิทยา นอนหายใจรวยรินอยู่ที่พื้นถนน ร่างกายบาดเจ็บหลายแห่ง เนื่องจากถูกล้อรถบรรทุกทับร่าง กู้ชีพฯ พยายามปั้มหัวใจยื้อชีวิต แต่ก็ไม่สามารถช่วยทัน 

สลด! ครูหนุ่มรีบไปสอนหนังสือ รถพ่วงเลี้ยวเข้าบ่อทราย เหยียบร่างดับ

สันนิษฐานเบื้องต้น คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะรีบขี่รถไปโรงเรียนให้ทันเข้าแถวเคารพธงชาติช่วงเช้า เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุมีรถบรรทุกพ่วงคู่กรณีกำลังเลี้ยวเข้าบ่อทราย ทำให้เบรกรถไม่ทัน จึงเกิดอุบัติเหตุขึ้นดังกล่าว 

จากการสอบถามคนขับรถบรรทุกพ่วง บอกว่า กำลังจะขับรถบรรทุกเข้าไปในบ่อทราย แต่ระหว่างที่กำลังจะเลี้ยวรถเข้าไปบ่อทราย มีรถจักรยานยนต์วิ่งมาชนเข้าบริเวณช่วงล้อรถ ทำให้รถเบรกไม่ทัน จึงเหยียบทับร่างจนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบจุดเกิดเหตุอย่างละเอียด และสอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่ชัดเจน เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมาย ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้ให้กู้ภัยฯ นำส่ง รพ.จักราช เพื่อชันสูตรตามขั้นตอน ก่อนให้ญาติไปติดต่อรับศพนำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส