จ่อแจ้งข้อหาคนสนิท สมรักษ์ พบประวัติเป็นธุระจัดหาเด็ก

14 ธ.ค. 66

ตำรวจเตรียมแจ้งข้อหาคนสนิทและเป็นคนขี่รถพา สมรักษ์ คำสิงห์ และ เด็ก 17 ปี ส่งโรงแรม โดยพบเพิ่งถูกดำเนินคดีเป็นธุระจัดหาเด็ก

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 14 กรกฎาคม 2566 ผู้สื่อข่าวยังคงติดตามความคืบหน้าในทางคดีของ นายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก หลังถูกแจ้ง 4 ข้อหา ประกอบด้วยข้อหาร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปีแต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดามารดาหรือผู้ปกครองตาม ป.อาญามาตรา 318 ข้อหาร่วมกันพาบุคคลอายุเกิน15ปีแต่ยังไม่เกิน18ปีไปเพื่อการอนาจารตามป.อาญา มาตรา 283 ข้อหากระทำอนาจารแก่คนอายุเกิน 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้ายตามป.อาญา มาตรา 278 และข้อหาพยายามข่มขืนผู้อื่นใช้กำลังประทุษร้ายตามตามปออาญามาตรา 76 และมาตรา 80 โดยทางผู้ถูกกล่าวหาขอเวลา 15 วันเพื่อเตรียมคำให้การ พร้อมปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมขอโทษสังคมและทุกฝ่าย โดยเฉพาะครอบครัวฝ่ายหญิงและครอบครัวฝ่ายตนเองและพี่น้องประชาชนชาวไทยทุกคนที่ได้รับฟังข่าวนี้

ส่วนคนขี่รถจักรยานยนต์ ซึ่งเป็นคนสนิทของนายสมรักษ์ ทราบชื่อคือคุณแป๊กโก้ ซึ่งหากผู้ที่ชอบชมการแข่งขันฟุตบอลในจังหวัดขอนแก่น ก็จะเห็นคุณแป๊กโก้ รับหน้าที่เป็นผู้ตัดสินในสนามฟุตบอล หลายๆเกมที่สำคัญอีกด้วย

และจากการตรวจสอบประวัติพบว่าคุณแป๊กโก้ ถูกตำรวจ สภ.บ้านเป็ด ดำเนินคดีในข้อหาตามมาตรา 9 ผู้ใดเป็นจัดหาล่อไปหรือชักพาไปซึ่งบุคคลใดให้เพื่อบุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตามและไม่ว่าการกระทำต่างๆ อันประกอบด้วยความผิดนั้นจะได้กระทำภายในหรือนอกราชอาณาจักร ต้องระวังโทษจำคุกตั้งแต่ 1 ปีถึง 10 ปี และปรับตั้งแต่ 20,000 บาท ถึง 200,000 บาท โดยขณะนี้ในทางคดีทางพนักงานสอบสวน สภ.บ้านเป็ด ได้ส่งฟ้องศาลจังหวัดขอนแก่น ดำเนินคดีในข้อหาดังกล่าวแล้ว เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่าบรรยากาศ ที่ สภ.เมืองขอนแก่นขอนแก่น ขณะนี้มีผู้สื่อข่าวจากหลายสำนักยังคงให้ความสนใจลงพื้นที่ติดตามทำข่าวอย่างต่อเนื่อง ซึ่งคาดว่า คุณแป๊กโก้ จะเดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาภายหลังจากได้รับหมายเรียกในวันนี้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส