เก็ต ชินภัสร์ ประกาศลาออกสมาชิกพรรค รทสช. พร้อมทิ้งบอมบ์แรง!

14 ธ.ค. 66

เก็ต ชินภัสร์ ประกาศลาออกสมาชิก รทสช. พร้อมทิ้งบอมบ์ พรรคไม่สามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงให้ประเทศได้ ตราบใดที่ยังไม่เปลี่ยนระบบภายใน 

วันที่ 14 ธ.ค. 66 นาย ชินภัสร์ กิจเลิศสิริวัฒนา หรือ เก็ต ชินภัสร์ รองโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) และอดีตผู้สมัคร สส.เชียงใหม่ เขต 1 โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก ระบุว่า “จดหมายลาออกสมาชิกพรรค 10 ปีที่ผ่านมาโลกเปลี่ยนแปลงไปในทุกมิติ ผมสัมผัสได้ว่าคนไทยต้องการความเปลี่ยนแปลง ประชาชนไม่ต้องการการเมืองเดิมๆ นักการเมืองรุ่นเก่าเดิมๆ ชุดความคิดเดิมๆอีกต่อไป” 

“ผมอยู่สังกัดพรรครวมไทยสร้างชาติมา 10 เดือน บินไปเข้าประชุมพรรคจากเชียงใหม่ทุกสัปดาห์ ทุ่มเทพลังกายและพลังใจทำงานกับพรรคมาตลอด ผมจึงกล้าพูดได้ว่า พรรครวมไทยสร้างชาติไม่สามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับประเทศได้ ตราบใดที่ยังไม่เปลี่ยนระบบภายใน และยังทำงานแบบเดิม” 

“ผู้บริหารพรรคในอุดมคติของผมต้องกล้าชน ลดความเหลื่อมล้ำในสังคม เข้าถึงง่าย ฟังความคิดเห็นของสมาชิกพรรค ใจถึง ทำงานเชิงรุก ทำงานมีระบบ และกล้าเปลี่ยนแปลง หากฝ่ายอนุรักษ์ไม่ปฏิรูปตัวเอง ฝ่ายอนุรักษ์จะไม่มีพื้นที่เหลือในอนาคต” 

“ส่วนสถาบันกษัตริย์ยังคงต้องมีอยู่ จุดยืนข้อนี้ของผมชัดเจน แต่ฝ่ายอนุรักษ์ต้องมีมากกว่า ‘ปกป้องสถาบัน’ และ ‘ห้ามแตะ 112’ ไปวันๆ ผมจึงตัดสินใจลาออกจากพรรครวมไทยสร้างชาติ และขอยุติบทบาทรองโฆษกพรรค ณ บัดนี้ ด้วยความเคารพ”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส