วิ่งหนีตายขอให้ชาวบ้านช่วย หลังพอรู้แอบไปเสพยากับเพื่อน

13 ธ.ค. 66

หนุ่มวัย 20 ปี วิ่งหนีตายขอให้ชาวบ้านช่วย หลังถูกพ่อชกต่อยและลากกับพื้นจนเป็นแผล เพราะพ่อรู้ว่าแอบไปเสพยาบ้ากับเพื่อน

วันที่ 13 ธ.ค. 66 ชาวบ้านชุมชนหน้าสถานีรถไฟ อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ ได้เข้าไปช่วยเหลือนายณัฐพงษ์ หลั่งมาศ อายุ 20 ปีหลังจากวิ่งมาร้องขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านว่าถูกพ่อทำร้าย อยู่ในสภาพหวาดกลัว บริเวณแผ่นหลังมีแผลถลอกทั่วบริเวณ จากนั้นประธานชุมชนได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาร่วมตรวจสอบ

สอบถาม นายณัฐพงษ์ เล่าว่า ปกติจะทำงานต่างจังหวัด วันนี้กลับมาบ้านเจอเพื่อนเก่าแล้วชักชวนกันไปเสพยาบ้ารวม 3 คน เสพคนละเม็ด บังเอิญยายเห็นตนกับพวกเสพยาแล้วไปบอกให้พ่อทราบ

จากนั้นพ่อได้ลงมือชกต่อยและเตะตนหลายครั้ง แล้วจับขาตนเองลากไปกับพื้นถนนคอนกรีตไกลกว่า 20 เมตร ก่อนที่จะดิ้นหลุดออกมาได้แล้ววิ่งไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ยอมรับว่ากลัวมากเพราะพ่อไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน หลังจากนี้จะขอเลิกโดยเด็ดขาดเพื่อไถ่โทษ

สอบถามนายธีรเดช สดสวัสดิ์ อายุ 64 ปี ประธานชุมชนหน้าสถานีรถไฟบุรีรัมย์ เล่าว่าช่วงเกิดเหตุขณะนั้นบรรยากาศในชุมชนเงียบสงบ จู่ๆก็ได้ยินเสียงคนวิ่งมาพร้อมกับร้องขอความช่วยเหลือ ชาวบ้านจึงออกมาดู พบนายณัฐพงษ์อยู่ในอาการหวาดผวาอย่างรุนแรงและพบบาดแผลทั่วบริเวณแผ่นหลัง จึงแจ้งให้ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว ส่วนตัวคิดว่าถ้าเป็นการกระทำของพ่อจริง คิดว่ารุนแรงไปหน่อย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวนายณัฐพงษ์ส่งโรงพยาบาลบุรีรัมย์เพื่อไปทำแผล ก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส