ลูกศิษย์เนรคุณคลั่งยาไล่ชกต่อยครูดับคาที่

13 ธ.ค. 66

พ่อพิมพ์ของชาติถูกลูกศิษย์ทาสยานรกป่วยจิตคลั่งชกต่อยเตะซ้ำดับ เมียเข้าห้ามยังถูกเตะตีซ้ำอีก 


ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าเกิดเหตุชายคลั่งทำร้ายร่างกายครูโรงเรียนบ้านนาระยะ จนสลบจมกองเลือด อยู่ในร้านค้าฯในหมู่บ้านนาระยะ ต.วังทอง อ.ภักดีชุมพล จ.ชัยภูมิ และได้เสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา

ตรวจสอบยังร้านค้าที่เกิดเหตุทราบว่าเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2566 วันเกิดเหตุ ขณะที่นายทวีศักดิ์ จันทร์ปัญญา อายุ 53 ปี ซึ่งเป็นครูโรงเรียนบ้านนาระยะ และนางอุษา จันทร์ปัญญา อายุ 51 ปี ภรรยากำลังนั่งขายของชำอยู่ในร้านค้าในหมู่บ้าน ได้มีนางอ้อย (ขอสงวนนาม) เพื่อนบ้านได้เข้ามาซื้อของภายในร้าน ขณะเดียวกันได้มีนายธีรชัย ไพสิทธิ์ อายุ 25 ปี ลูกชายของนางอ้อยที่อยู่ในอาการคลุ้มคลั่งเดินเข้ามาในร้านค้าเพื่อมาขอเงิน 200 บาทกับแม่ที่ยืนรอซื้อสินค้าอยู่ในร้านค้า ก่อนทั้งคู่จะเกิดปากเสียงกันขึ้นใหญ่โต

ขณะเดียวกันอาจารย์ทวีศักดิ์ ที่เป็นเจ้าของร้านอยู่ในเหตุการณ์กลัวเรื่องจะบานปลาย จึงได้ตรงเข้าห้ามปรามและบอกให้นายธีรชัย ผู้ก่อเหตุออกจากร้านค้าไป แต่ด้วยอาการคลุ้มคลั่งเนื่องจากนายนายธีรชัย เคยติดยาบ้าจนป่วยจิตเวช จึงหันกลับตรงเข้าไปใช้หมัดชกเข้าที่ใบหน้าและเตะเข้าตามร่างกาย จนอาจารย์ทวีศักดิ์ ล้มฟุบหัวน็อกพื้นอย่างแรง ญาติๆที่เห็นเหตุการณ์จึงตรงเข้าจับกุมตัวนายธีรชัย ก่อนจะนำตัวอาจารย์ทวีศักดิ์ ส่งโรงพยาบาลภักดีชุมพล และนื่องจากผู้ได้รับบาดเจ็บมีอาการเลือดคั่งในสมอง แพทย์จึงส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลชัยภูมิและเสียชีวิต ในเวลา14.40 น.วันที่ 12 ธันวาคม2566


ส่วนผู้ก่อเหตุได้ขี่รถหลบหนีไป แต่ถูกตำรวจตามจับได้ที่บ้านพัก ล่าสุดตำรวจได้นำตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนอย่างละเอียด ก่อนจะส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส