สาวอ้วนจอมแสบ ซิ่งมอเตอร์ไซค์ ตระเวณลักไก่สด

13 ธ.ค. 66

สาวอ้วนจอมแสบ ซิ่งมอเตอร์ไซค์ตระเวนลักไก่สดในตลาด ตามรถซาเล้งที่จอดขึ้นของ แม่ค้าผวา วอนเจ้าหน้าที่ช่วยตามจับให้ที

วีดีโอกล้องวงจรปิดจับภาพหญิงรูปร่างท้วม ขับขี่รถจักรยานยนต์สีแดงสวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขายาวสีเขียว ขับเข้ามาจอดภายในตลาดก่อนที่จะเดินเข้าไปในตัวตลาด จากนั้นได้มาทะลุอีกด้านของตลาดโดยในมือถือถุงพลาสติกมาถุงหนึ่ง และได้เดินวนเวียนอยู่ที่รถซาเล้งคันหนึ่งอยู่นานหลัง จากนั้นได้เดินไปแอบหยิบถุงที่ข้างในใส่ไก่สดไว้น้ำหนักกว่า 10 กิโลกรัมแล้วรีบเดินไปที่รถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ขับหลบหนีออกไป

วันที่ 13 ธันวาคม 2566 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ตลาดค่ายสุรสีห์ ตำบลลาดหญ้าอำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี บริเวณจุดที่เกิดเหตุหัวมุมตลาดได้พบกับแม่ค้าที่กำลังขายของกันอยู่ ต่างกำลังพูดคุยกันถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พบกับนางชื่นนิภา อายุ 63 ปี เจ้าของแผงขายของเล่าว่าตนก็จะคอยเตือนลูกค้าให้ระวังผู้หญิงที่มีลักษณะอ้วน ๆ ที่ชอบเดินไปเดินมาในตลาด มักจะชอบมีนิสัยขโมยของตามรถของลูกค้าที่จอดอยู่ในตลาดแห่งนี้อยู่บ่อยครั้ง
ผู้สื่อข่าวพบกับเจ้าของกล้องวงจรปิดคือนางสาวรัตนา อายุ 41 ปี เล่าว่าเมื่อตอนตีห้ากว่า ๆ มีผู้หญิงคนหนึ่งขโมยของบนรถซาเล้งของลูกค้าที่มาจอดไว้แล้วถูกยกไก่ไปสิบกว่ากิโลกรัม รถซาเล้งมาจอดหลังร้านเนื้อแล้วผู้หญิงคนนี้เดินผ่านเขาเห็นพอดีเขาก็จ้อง ๆ อยู่ดูว่าเจ้าของรถเป็นใคร พอเจ้าของรถเข้ามาในตลาดสดซื้อของ ก็ฉวยโอกาสหยิบไก่ไปทันที ซึ่งเป็นถุงไก่สดสิบกิโลกรัมจากนั้นหญิงคนดังกล่าวก็รีบเดินถือถุงไก่ขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ใกล้ ๆ กันแล้วสตาร์ทรถหลบหนีไป
ตรวจสอบราคาไก่สด 10 กิโลกรัม จะราคาเกือบ 800 บาท ส่วนผู้เสียหายที่เป็นเจ้าของรถซาเล้งที่วางถุงไก่สดไว้10กิโลกรัมได้เดินทางเข้าไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลาดหญ้า เรียบร้อยแล้วอยู่ในระหว่างการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส