เมียจับได้ว่าผัวไปมีกิ๊ก ทะเลาะกัน ผัวคว้าปืนยิงเมียกับลูกเจ็บสาหัส

13 ธ.ค. 66

สามีถูกจับได้ว่าแอบไปมีสาวอีกคน เกิดมีปากเสียงทะเลาะกับภรรยา ฝ่ายชายจึงคว้าปืนยิงภรรยาและลูกชายบาดเจ็บสาหัส

เมื่อวันที่ 12 ธ.ค. 66 ร.ต.อ.ศรัณญ์ วิทยาธรลิขิต รองสว.(สอบสวน)สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.หัวโพธิ์ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

เดินทางไปยังที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านไม้ทรงไทยพบ นางชุติมา มากระจัน อายุ 61 ปี ถูกยิงที่ต้นคอและต้นขา นายณรงค์เดช ใจเก่งดี อายุ 32 ปี ถูกยิงบริเวณหน้าอกข้างซ้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดตรงบันไดกลางบ้าน เจ้าหน้าที่กู้ภัยสองพี่น้องจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 ส่วนผู้ก่อเหตุรายนี้คือ นายประยูร ใจเก่งดี อายุ 64 ปีซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน ที่มือถืออาวุธปืนขนาด .38 ยืนรอมอบตัวอยู่

สอบสวนนายประยูร รับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุยิงนางชุติมา ซึ่งเป็นภรรยา และนายณรงค์เดช ซึ่งเป็นลูกชายจริง โดยทั้งหมดพักอาศัยอยู่บ้านเดียวกันเคยมีปัญหาทะเลาะกันเรื่องเงินทอง และเรื่องหึงหวง เนื่องจากครอบครัวกล่าวหาว่านายประยูร สามี แอบไปติดพันเลี้ยงดูหญิงสาวรายหนึ่ง ส่วนอีกเรื่องมั่นใจว่านางชุติมาแอบใส่ยาสลอดลงในอาหารและน้ำดื่มทำให้ตนมีอาหารท้องเสียและถ่ายท้องอย่างรุนแรง จนกระทั่งวันนี้ได้ทะเลาะกับนางชุติมาภรรยาอย่างรุนแรง นายณรงค์เดช ลูกชายก็ให้ท้ายเข้าข้างโดยตลอด จึงบันดาลโทสะใช้อาวุธปืนขนาด .38 ยิงใส่ภรรยา และบุตรชายไป 5 นัด จนได้รับบาดเจ็บหลังก่อเหตุได้ไปแจ้งตำรวจสายตรวจและกลับมารอมอบตัวที่บ้าน

ทางด้านพ.ต.อ.เกียรติชัย เกิดโชค ผกก.สภ.สองพี่น้อง กล่าวว่าเบื้องต้นได้ให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาเก็บคราบเขม่าดินปืน และลายนิ้วมือแฝงกับผู้ก่อเหตุพร้อมเก็บภาพจากล้องวงจรปิดภายในบ้านที่บันเหตุการณ์ในขณะเกิดเหตุได้โดยตลอด เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาผู้ต้องหาให้การรับสารภาพจึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส