ผูู้เสียหายชี้จุดโรงแรมที่ตำรวจพาเข้าไปข่มขืน โดยไม่ใส่ถุงยางอนามัย

12 ธ.ค. 66

สายไหมต้องรอดพาผูู้เสียหายชี้จุดที่ตำรวจพาเข้าไปข่มขืนแลกปล่อยตัวคดียาเสพติด พบลงมือโดยไม่ใส่ถุงยางอนามัย

วันที่ 12 ธ.ค.66 นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พร้อมทีมงานได้พา PRสาว ผู้เสียหายและแฟนหนุ่มไปชี้จุดที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมพาไปกดเงินที่ตู้ ATM ในเขตพื้นที่ อ.ลาดหลุมแก้ว และปากซอยรังสิต-นครนายก ซอย 8 และโรงแรมแห่งหนึ่งในเขตพื้นที่หมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี

ซึ่งทางผู้เสียหาย ระบุว่าหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพาตนเองเข้าไปในโรงแรมแล้ว ก็พาเข้าไปที่ห้องและให้ตนเองไปนั่งบนโซฟา พร้อมทั้งฉุดตนเองขึ้นไปที่เตียงนอน จากนั้นตำรวจก็ได้ลงมือข่มขืนโดยไม่มีการใส่ถุงยางอนามัย พอตนเองกลับไปถึงบ้านก็ซื้อยากิน

ส่วนเรื่องขอเงิน 3 หมื่นบาทนั้น เขาไปขอเพิ่มในรถ ซึ่งเขาบอกว่าขอเงินอีก 3 หมื่น ตนก็บอกไปว่าจะเอาเงินไว้ประกันตัวแฟนหนุ่ม เขาก็บอกว่าก็ยังเหลืออีก 3 หมื่นไง ตนเองไม่กล้าไปต่อล้อต่อเถียงกับเขา เพราะคดียังไม่จบ ซึ่งเขาไม่ได้ซาดิสม์ เราก็ต้องยอมอย่างเดียว ถึงตอนนี้ก็รู้สึกเครียดจนกินข้าวไม่ได้

ด้านนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด กล่าวว่าตนเองเพิ่งทราบเหมือนกันว่า ตำรวจที่พาผู้เสียหายไปข่มขืนไม่ได้มีการป้องกัน ไม่ได้ใส่ถุงยางอนามัย ซึ่งต้องพาผู้เสียหายไปตรวจร่างกายด้วย

ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจที่กระทำกับผู้เสียหายหรือ ผู้บังคับบัญชาก็ยังไม่มีไครติดต่อมา แต่ตนเองได้ติดต่อกับทางพล.ต.ท.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผบช.ภ.1 และ พล.ต.ต.นราเดช ทิพย์รักษ์ รอง ผบช.ภ.1ให้ลงมาดูคดีนี้ด้วยตนเอง เพราะคนที่กระทำผิดนั้นเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจถึง 7 คน และไม่ทราบว่ามีคนอื่นอีกหรือไม่ที่เกี่ยวข้อง

ซึ่งเป็นการผิดศีลธรรมไปมาก รับไม่ได้ และเป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐด้วย.

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส