เปิดวงจรปิดชัดสาว 17 ขึ้นรถซ้อน 3 ไปกับสมรักษ์เองไม่มีฉุดกระชาก

12 ธ.ค. 66

เปิดวงจรปิดวินาทีเด็ก 17 ปี เดินออกไปขึ้นมอเตอร์ไซค์ ซ้อน 3 โดยมีสมรักษ์ คำสิงห์ นั่งท้ายสุด ออกไปด้วยกันอย่างปกติ ไม่มียื้อยุดฉุดกระชาก


ภาพจากกล้องวงจรปิดของสถานบันเทิงชื่อดังในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ที่นายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก เจอกับนางสาวเอ นามสมมติ อายุ 17 ปี ก่อนจะขึ้นรถจักรยานยนต์โดยมีคนสนิทของนายสมรักษ์ คำสิงห์ ขี่รถจักรยานยนต์ยนต์มารับที่ด้านหน้า โดยหญิงสาวนั่งตรงกลาง และนายสมรักษ์ นั่งคนสุดท้าย ก่อนจะขับออกไปจากร้าน

โดยตอนแรกหญิงสาว วัย 17 ปี ใส่กระโปรงสีดำ สวมเสื้อสีขาว ยืนอยู่กับกลุ่มเพื่อนข้างสถานบันเทิง ก่อนที่นายสมรักษ์ คำสิงห์ สวมเสื้อสีดำ จะเดินออกมาเรียกน้องแล้วเดินไปรอที่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์จอดอยู่ที่หน้าสถานบันเทิง ก่อนที่น้องจะเดินออกมาจากกลุ่มเพื่อน แล้วมาหาสมรักษ์ โดยน้องขึ้นรถจักรยานยนต์ ซึ่งมีคนติดตามของสมรักษ์เป็นคนขี่ แล้วสมรักษ์ก็ขึ้นซ้อนสามพากันออกไปแต่โดยดีอย่างปกติ ไม่มีฉุดกระชากลากถู หรือมีการใช้กำลังหรือขู่บังคับน้องขึ้นรถจักรยานยนต์แต่อย่างใด

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 12 ธันวาคม 2566 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จังหวัดขอนแก่น ซึ่งเป็นจุดที่พมจ.ขอนแก่น นำน้องเอ หญิงสาวอายุ 17 ปี คนที่เข้าแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษนายสมรักษ์ คำสิงห์ มาพักอาศัยอยู่ เจ้าหน้าที่ที่ประจำอยู่ที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดขอนแก่น กล่าวว่าน้องเอ ถูกนำตัวมาพักที่บ้านพักเด็กฯจริง และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจนำเข้าไปสอบสวนไปแล้ว

ในขณะที่ พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า พนักงานสอบสวนหญิงเดินทางเข้าสอบสวนน้องเอ ในเบื้องต้นที่บ้านพักเด็กฯจริง โดยที่ทีมสหวิชาชีพยังไม่เข้าไป

ซึ่งการสอบสวนเบื้องต้นเสร็จสิ้นแล้ว ยังพบว่าสภาพจิตใจน้องยังย่ำแย่ และต้องการพบแพทย์ จึงได้ประสานแพทย์เพื่อส่งตัวน้องเอไปตรวจร่างกายและตรวจสภาพจิตใจ หลังจากพบแพทย์แล้วก็จะต้องพิจารณาตามความเห็นของแพทย์ ว่าน้องมีสภาพจิตใจเป็นเช่นใด จึงจะพิจารณาพาทีมสหวิชาชีพเข้าสอบสวน

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามนางสาวฉัฐพร งามเกลี้ยง พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดขอนแก่น ถึงการดูแลน้องเอ ว่าเจ้าหน้าที่ดูแลน้องเอในบ้านพักให้ใช้ชีวิตตามปกติ แต่ไม่อยากให้เป็นข่าว เพราะสภาพจิตใจน้องย่ำแย่มาก

ในขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่โรงแรมที่เกิดเหตุ พนักงานโรงแรม กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่ านายสมรักษ์ คำสิงห์ เข้าพักที่โรงแรมในวันที่ 10 ธันวาคม 2566 จริง เป็นการเข้าพักจากการจองของเซลล์จากโรงแรมอื่น แต่ช่วงที่พาเด็กสาว 17 ปี เข้ามาด้วยนั้นไม่มีใครเห็น แต่เท่าที่ทราบช่วงที่เด็กสาวออกจากโรงแรมก็ออกไปในสภาพที่เป็นปกติ.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส