เด็ก 17 โตเกินวัย "สมรักษ์" บอกตอนนั้นเมาจำอะไรไม่ได้ แต่หุ่นเป๊ะ

12 ธ.ค. 66

เด็กโตเกินวัยหากจะหลอกว่าอายุมากกว่า 17 ปีใครก็เชื่อเพราะบุคลิกท่าทางหุ่นเอวเกินวัยไปมาก ด้าน "สมรักษ์" บอก ตอนนั้นเมาจำอะไรไม่ได้ แต่หุ่นเป๊ะ

ความคืบหน้า กรณีนายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิก ถูกหญิง 17 ปี แจ้งความกล่าวหาล่วงละเมิดทางเพศในโรงแรมหลังกลับจากสถานบันเทิงด้วยกันแต่สมรักษ์ปฏิเสธไม่ได้ข่มขืนยืนยันกำลังจะมีเพศสัมพันธุ์แต่พอรู้อายุตกใจรีบตั้งสติขอนอนทันทีขณะที่ทางคดียังไม่ออกหมายเรียกสมรักษ์เนื่องจากเด็กยังไม่พร้อมให้การขณะที่มีกระแสว่ากันจอมพลังมาตรวจสอบเรื่องใช้บัตรประชาชนตัวจริงเข้าของน้องแต่ทางร้านยืนยันพร้อมกล้องวงจรปิดว่าน้องใช้โทรศัพท์มือถือแต่งรูปเปลี่ยนเลขพ.ศ.เกิดให้สามารถเที่ยวได้พร้อมเผยหุ่นเด็ก17ปีจนทุกคนหลงเชื่อว่าอายุเกิน

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 12 ธ.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวยังติดตามความคืบหน้าคดีเกี่ยวข้องกับสมรักษ์คำสิงห์อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิคถูกหญิง 17 ปีชาว จ.กาฬสินธุ์กล่าวหาว่าล่วงละเมิดทางเพศในโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองขอนแก่นหลังกลับจากสถานบันเทิงด้วยกันโดยซ้อน3รถจักรยานยนต์ซึ่งมีรุ่นน้องของสมรักษ์เป็นคนขับพามาส่งซึ่งสมรักษ์ออกมาปฏิเสธผ่านสื่อมวลชนตรงๆว่าไม่มีการข่มขืนไม่มีการฉุดไปเป็นการตามกันไปหลังจากเที่ยวเสร็จแต่พอทราบอายุน้องว่า 17 ปี หลังจากกำลังจะมีอะไรกันก็หยุดและขอนอนทันทีและยืนยันว่าไม่มีการสอดใส่ไม่มีการหลั่งน้ำอสุจิแต่มีสารคัดหลั่งออกมาเพราะมีอารมณ์ในขณะนั้น

ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้รับภาพของหญิง 17 ปี ส่งมาให้กับสื่อมวลชนพร้อมให้ข้อมูลว่าหากจะหลอกว่าอายุมากกว่า 17 ปีใครก็เชื่อเพราะบุคลิกท่าทางหุ่นเอวเกินวัยไปมาก ซึ่งผู้สื่อข่าวได้สอบถามพี่บาส สมรักษ์ คำสิงห์ ถึงรูปดังกล่าว บอกว่าค่อนข้างชัวร์แต่มืดและเมาทำให้จำได้ไม่ค่อยชัดแต่หุ่นเป๊ะเลยพร้อมกันนี้ยังมีคลิปในช่วงที่หญิง17ปีมาขอถ่ายรูปกับพี่บาสโดยพี่บาสยังได้โอบไหล่น้องร่วมเฟรมกับเพื่อน ๆ คนอื่น ๆ ด้วย

ล่าสุดความผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับสมรักษ์คำสิงห์ล่าสุดบอกกับผู้สื่อข่าวว่าในส่วนของคดีมอบหมายให้ทางทนายเป็นผู้ดำเนินการทั้งหมดแล้วส่วนตัวไม่ขอพูดอะไรเพิ่มเติมอีกและทนายก็ยังไม่ได้เดินทางมาเนื่องจากต้องรอทางตำรวจสอบปากคำเด็กเสร็จก่อนและถึงจะเรียกตนเองไปให้ปากคำในวันนี้จะไปหาทำบุญที่วัดและจะอยู่ในขอนแก่นจนกว่าคดีจะจบและหลังจากเสร็จสิ้นคดีก็มีความคิดที่จะไปพักผ่อนประเทศฝรั่งเศษหรืออาจจะอยู่ทุ่งนาเลี้ยงไก่ชนตามความชอบของตัวเองตอนนี้ในทางคดีไม่หนักใจเพราะเชื่อว่าทำได้ก็ต้องได้ดีทำชั่วก็ต้องได้ชั่วทุกอย่างมีพยานหลักฐานซึ่งเป็นเรื่องละเอียดอ่อนและอยู่ในกระบวนการตามกฎหมายแล้วก็ว่ากันไปตามกระบวนการ

ด้าน พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่นเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าในส่วนของหญิง 17 ปีนั้นขณะนี้ทางผู้ปกครองอยู่กับน้องแล้วซึ่งอยู่ในความดูแลของบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดขอนแก่นแต่ยังไม่สามารถให้การได้ซึ่งต้องรอให้สภาพจิตใจของหญิง 17 ปีสามารถให้ปากคำได้ก่อนโดยณเวลานี้ทางพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานครบหมดแล้วในส่วนหมายเรียกสมรักษ์คำสิงห์นั้นจะต้องรอการสอบสวนน้องก่อนจึงจะสามารถออกหมายเรียกได้เบื้องต้นนั้นจากการสืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพบเข้าข่ายมูลความผิดฐานพรากผู้เยาว์ทั้งนี้เนื่องจากในคดีดังกล่าวเป็นคดีที่ประชาชนให้ความสนใจและผู้ถูกกล่าวหาเป็นผู้ที่มีชื่อเสียงระดับประเทศระดับโลกในการดำเนินการของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นนั้นจะต้องละเอียดรอบคอบได้ข้อมูลพยานหลักฐานครบทุกมิติเพื่อให้เกิดความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส