หนุ่มอินเดียหื่น หลอกพนักงานโรงแรมให้มาไขห้อง แล้วฉุดไปลวนลาม

11 ธ.ค. 66

หนุ่มอินเดีย วัย 29 ปี หลอกสาวพนักงานต้อนรับว่า ลืมกุญแจไว้ในห้อง พนักงานสาวหลงกลขึ้นไปเปิดห้องถูกหนุ่มอินเดียฉุดไปลวนลาม

เหตุเกิดที่โรงแรมแห่งหนึ่งกลางเมืองระยอง โดยก่อนเกิดเหตุมีหนุ่มสัญชาติอินเดีย 7 คนมาเช่าห้องพัก และ 6 คนเดินทางออกจากโรงแรมไปแล้ว เหลือหนุ่มอายุ29ปียังพักอยู่ที่โรงแรมเพียงคนเดียว

โดยในวันเกิดเหตุหนุ่มอินเดียออกจากโรงแรมไปทำธุระข้างนอก เมื่อกลับมาที่โรงแรม ได้บอกนางสาวอ้อ (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี พนักงานต้อนรับของโรงแรมว่าลืมกุญแจไว้
ในห้อง ซึ่งอยู่ชั้น 3 จากนั้นนางสาวอ้อจึงนำกุญแจสำรองขึ้นไปเปิดห้อง เมื่อนางสาวอ้อเปิดประตูห้องให้แล้วหนุ่มอินเดียได้ฉุดนางสาวอ้อเข้าไปในห้องและลวนลาม นางสาวอ้อจึงดิ้นรนต่อสู้ และส่งเสียงขอความช่วยเหลือ

กระทั้งผู้เช่าพักใกล้เคียงได้ยินเสียงร้องจึงมาที่ห้องที่ที่เกิดเหตุ หนุ่มอินเดียจึงปล่อยนางสาวอ้อ

จากนั้นนางสาวจอย(นามสมมุติ) พนักงานต้อนรับของโรงแรมได้แจ้งตำรวจ สภ.เมืองระยอง ส่วนนางสาวอ้อซึ่งยังอยู่ในอาการตกใจจึงขอกลับที่พัก เนื่องจากหวาดกลัวหนุ่มอินเดีย และเมื่อตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองระยอง มาถึงโรงแรมหนุ่มอินเดียยอมรับว่าลวนลามนางสาวอ้อจริง และให้ลามเจรจาขอชดใช้ค่าเสียหายให้กับนางสาวอ้อเพื่อไม่ให้นางสาวอ้อแจ้งความดำเนินคดี จากนั้นางสาวจอยจึงโทรศัพท์วิดีคอลให้ล่ามและตำรวจสายตรวจพูดคุยกับนางสาวอ้อ แต่นางสาวอ้อขอปรึกษากับผู้บริหารโรงแรมก่อนเพราะเกรงว่าจะกระทบกับโรงแรม

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส