เครียดปัญหาครอบครัว ใช้ปืนจ่อยิงขมับดับต่อหน้าเพื่อน

11 ธ.ค. 66

หนุ่มใหญ่เครียดปัญหาครอบครัว ดื่มเหล้าย้อมใจ ก่อนตัดสินใจใช้ปืนจ่อยิงขมับตัวเอง เจ้าหน้าที่พยายามช่วยแต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต

เมื่อเวลา 01.50 น. วันที่ 11 ธันวาคม 2566 ร.ต.ท.ทะเล รักษ์ภูถุ รองสารวัตรสอบสวนสภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุยิงตัวเองได้รับบาดเจ็บภายในบ้านหลังหนึ่งที่ ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น ที่ชั้นล่างพบนายสุรพงษ์ อายุ 58 ปี นั่งอยู่บนโซฟามีเลือดไหลออกมาจากบริเวณขมับขวาเจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ใกล้กันพบปืนยี่ห้อซีแซด ขนาด 9 มม. ตกอยู่ที่พื้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการเคลียปืนเพื่อไม่ให้มีกระสุนตกข้างในลำเพลิง ก่อนจะเก็บไว้เป็นหลักฐานใกล้กันพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม.ตกอยู่ที่พื้นที่ชั่งวางของตรงทางเดินไปด้านหลังบ้าน พบกล่องปืนภายในมีแม็กซีนจำนวน 1 แม็ก

จากการสอบถามนางสาวตุ๊กตา อายุ 34 ปี เพื่อนของผู้เสียชีวิตเล่าว่า ผู้ก่อเหตุกลับมาจากตลาดแห่งหนึ่ง แล้วมานั่งสังสรรค์กันที่บ้านกับเพื่อน และแฟน รวม 8 คน โดยผู้ก่อเหตุบอกกับเพื่อน ๆ ว่าให้อยู่เป็นเพื่อนกันก่อนอย่าพึ่งทิ้งกัน โดยที่ผู้ก่อเหตุนั้นมีปัญหาครอบครัวอยู่ เรื่องของคนสองคน ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้ก่อเหตุได้บอกว่าไม่ต้องเป็นห่วงเพราะไม่คิดที่จะฆ่าตัวตายอยู่แล้ว โดยที่ผู้ก่อเหตุยังบอกว่าอาวุธปืนนั้นไม่ได้อยู่ที่ตัว ฝากเพื่อนขายอยู่ และตนเองก็ไม่ได้คิดว่าปืนอยู่กับผู้ก่อเหตุ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมาก ผู้ก่อเหตุเดินลงมา แล้วเอาปืนมาจ่อที่ศีรษะก่อนที่จะบอกเฟียร์แฟนสาวของเขาให้หลบไป ซึ่งเฟียร์ก็มักจะเห็นผู้ก่อเหตุทำอย่างนี้บ่อยครั้งก็ไม่คิดว่าผู้ก่อเหตุจะทำจริง ซึ่งก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะลั่นไกตนเองได้บอกให้แฟน ไปเอาปืนจากผู้ก่อเหตุมาก่อน เนื่องจากผู้ก่อเหตุได้ดื่มแอลกอฮอล์ไปด้วยและในสถานการณ์ตอนนั้นมันอันตรายต้องเอาปืนมาก่อน แต่ไม่ทันที่จะไปดึงปืนออกมาผู้ก่อเหตุก็ลั่นไกยิงตัวเองทำให้ทุกคนที่อยู่ตรงนั้นตกใจทำอะไรกันไม่ถูก ทั้งนี้ผู้ก่อเหตุนั้นมีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งเป็นเรื่องของเขากับแฟน ทุกคนก็พยายามให้ดีกันแต่มันก็สุดทางแล้วโดยทั้งคู่ คบกันมา 9 ปี จดทะเบียนสมรสแล้วซึ่งมันเป็นเรื่องที่คนอื่นเข้าไปยุ่งไม่ได้ พวกตนเองประคับประคองกันแล้ว โดยทั้งสองได้นัดกันไปหย่าแล้ว แต่มาเกิดเหตุก่อน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส