กระบะขนคนงานไปเก็บผลปาล์มเทกระจาดข้างทาง บาดเจ็บหนัก 6 ดับ 1

10 ธ.ค. 66

กระบะขนคนงานไปเก็บผลปาล์มขับแซงเก๋ง ไปเจอ จยย.ขี่สวน หักหลบหมุนเคว้งเทกระจาดข้างทาง บาดเจ็บหนัก 6 ดับ 1

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 10 ธันวาคม 66 เกิดเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักพลิกคว่ำมีคนได้รับบาดเจ็บหลายราย บนถนนสายบ้านควน ม.1 ต.บ้านควน อ.หลังสวน จ.ชุมพร 

ที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากถนนสายเอเชีย 41 เข้าแยกไปในถนนสายบ้านควน-นาพญา พบรถยนต์กระบะตอนครึ่ง สีบรอนทอง หมายเลขทะเบียน ตจ 8112กรุงเทพ ตกอยู่ในร่องคูข้างทาง สภาพกันชนด้านหน้าหลุดกระเด็นไปจากตัวรถ หลังคาบริเวณหัวด้านซ้ายยุบ กระจกแตกร้าว รั้วกระบะสแตนเลสพังยุบ ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 7 คน ซึ่งมารถกระบะคันดังกล่าว กระเด็นไปคนละทิศละทาง นอนร้องครวญครางเกลื่อนถนน

เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยปฐมพยาบาลพร้อมคัดแยกอาการแต่ละราย โดยเบื้องต้น เป็นหญิง อายุประมาณ 50 ปี มีอาการสาหัสจับชีพจรไม่ได้ เจ้าหน้าที่ได้ทำ CPR ก่อนเร่งนำตัวส่ง รพ.หลังสวน แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนอีก 6 คน ได้รับบาดเจ็บแขนหัก ไหล่หลุด และบาดเจ็บเล็กน้อย

สอบถามผู้ได้รับบาดเจ็บที่ยังสามารถให้การได้ ทราบว่า ตนเองพร้อมเพื่อนคนงานได้นั่งรถคันเกิดเหตุเพื่อไปเก็บผลปาล์มร่วงในสวน โดยมีนายสมพร มิตรพวัน อายุ 43 ปี เป็นคนขับ หลังจากที่ได้เก็บผลปาล์มร่วงมาจนเกือบเต็มกระบะ ก็ตกเย็นพอดี ก็เลยขับรถกลับบ้าน โดยทุกคนจะนั่งมาบนกระบะ จนกระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุ นายสมพร ได้เร่งเครื่องเพื่อขับแซงรถยนต์เก๋งขึ้นไป แต่ระหว่างที่กำลังแซงจนเกือบจะพ้น ได้มีรถจักรยานยนต์ขี่สวนมา นายสมพร ได้หักหลบอย่างแรง ทำให้รถเสียการทรงตัวเสียหลักหมุนเคว้ง ก่อนพลิกคว่ำเทกระจาด ทุกคนกระเด็นไปคนละทิศทางดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้บันทึกที่เกิดเหตุไว้เป็นเบื้องต้น ก่อนจะสอบปากคำเพิ่มเติมกับผู้ที่ได้รับบาดเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อจะสรุปสำนวนแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส