"ป๋อง กพล" จัดโต๊ะจีนเลี้ยงผีกลางป่าช้า เผยเรื่องขนลุกมาถึงก็เจอดี!!

10 ธ.ค. 66

"ป๋อง กพล" เจ้าพ่อเรื่องผี จัดเลี้ยงโต๊ะจีนให้กับบรรดาผีไม่มีญาติ ภายใน สุสานประชานุกูล ราชบุรี เผยเรื่องขนลุก พอมาถึงก็โดนเลย

เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 9 ธ.ค.66 ที่ผ่านมา นาย กพล ทองพลับ หรือที่รู้จักกันดีในนาม ป๋อง TheShock พร้อมด้วยทีมงานได้ทำการจัดเลี้ยงโต๊ะจีนให้กับบรรดาผีไม่มีญาติ ภายใน สุสานประชานุกูล ราชบุรี

โดยมีการจัดเตรียมของหวาน ของคาว และผลไม้ จำนวนมากมาจัดตั้งบนโต๊ะหน้าสุสานสถานที่เก็บศพของผีไร้ญาติ ตามความเชื่อว่าที่ผ่านเมื่อทำรายการเรื่องผีๆ ก็อยากจะขอบคุณบรรดาผีที่มีการถูกนำมาอ้างอิง ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับของ ป๋อง กพล จำนวนมากที่มาร่วมจุดธูปเพื่อเชิญวิณญานเร่ร่อนทั้งหลายมากินอาหารที่ได้จัดนำมาเลี้ยง ทำให้บริเวณป่าช้าที่เคยเงียบเหงากลับคึกคักและไม่น่ากลัวเหมือนที่ผ่านมา

นอกจากนี้ยังมีการแสดงปี่พาทย์ที่บริเวณหน้าหลุมฝังศพเพื่อให้บรรดาผีได้มีรับฟังด้วย

จากการสอบถาม พี่ป๋อง เดอะช็อก บอกว่า การจัดเลี้ยงโต๊ะจีนผีในป่าช้า ทำมานานแล้วโดยแต่จะวนไปตามป่าช้าต่างๆ ซึ่งที่สุสานประชานุกูลแห่งนี้ถือเป็นครั้งแรก ซึ่งเมื่อเข้ามาถึงป่าช้าก็รู้สึกได้ถึงมวลพลังานบางอย่างที่ทำให้เรารู้สึกได้ ซึ่งเป็นความเชื่อส่วนบุคคล

ส่วนป่าช้าแห่งนี้ใหญ่และสะอาดมาก และการจัดเลี้ยงโต๊ะจีนให้ผีนั้นถือเป็นการขอบคุณสัมภเวสีที่มีการถูกนำไปพูดในรายการด้วย ซึ่งส่วนตัวเป็นคนกลัวผีแต่สิ่งที่ทำนั้นเป็นการไปคลุกคลีกับสิ่งที่มองไม่เห็น

ส่วนตัวนั้นมีความเชื่อเรื่องที่ทำเรื่องผีๆ แล้วมีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต และยอมรับว่าเกิดมาจากผีที่ทำให้อยู่ในวงการนี้มาได้ ซึ่งเรื่องผีกับเรื่องของคนนั้นใกล้กันมากเพราะสุดท้ายทุกคนก็ต้องตายและมาอยู่ในป่าช้าเหมือนกัน

ชมรายงานสดผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 ธันวาคม 2566 โดยท่านสามารถติดตามรับชมถ่ายทอดสดทางทีวีดิจิทัล ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และ ตรวจผลลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวด 16/12/2566 ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto

ป๋อง กพล เลี้ยงโต๊ะจีนผี

ป๋อง กพล เลี้ยงโต๊ะจีนผี

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส