ยายเซลส์สาวดับคาเก๋งจมน้ำ 3 ปี เชื่อเสี่ยคนฆ่า ตีเนียนมาหาซื้อกับข้าวให้เงิน ลั่นไม่อโหสิกรรม

12 ธ.ค. 62
จากกรณีพบศพ น.ส.กลิ่นเกสร วงษ์สิงห์ หรือ ต่อ อายุ 36 ปี เซลล์สาวขายปุ๋ย ถูกฆ่าหมกคารถเก๋ง ยี่ห้อนิสสัน พัลซ่าร์ ทะเบียน 4กฐ6348 กทม. ก่อนอำพรางศพทิ้งในคลองน้ำชัยนาท-ป่าสัก หมู่ 1 ต.บ้านโป่ง อ.หนองโดน จ.สระบุรี เป็นเวลานาน 3 ปี จนเหลือแต่โครงกระดูก ตำรวจเชื่อว่าเป็นฆาตกรรมอำพราง เนื่องจากศพมีผ้าปูที่นอนมัดศพ ส่วนมือฆ่าญาติสงสัยว่า เป็นชายสูงอายุที่มาติดพันผู้ตาย (อ่าน : เพื่อนเซลส์สาวดับคาเก๋ง 3 ปี แฉ “เสี่ย” ขู่ “ฆ่าไม่ติดคุก” – ผัวเก่าเชื่อนิสัยท้าทายยั่วโมโหชนวนตาย)
บริเวณจุดพบศพ
ล่าสุด วันที่ 12 ธ.ค. 62 นางมนพ วงษ์สิงห์ อายุ 77 ปี ยายของผู้เสียชีวิต อยู่ในอาการโศกเศร้า เปิดเผยว่า ตนทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลานสาวคบหากับเสี่ยโรงปุ๋ยหลายปี ทะเลาะกันบ่อยครั้งเรื่องหึงหวง ซึ่งหลังจากที่หลานสาวหายไป เมื่อ 3 ปีก่อน เสี่ยก็เดินทางมาหา นำอาหารและนำเงินมาให้ ตอนนั้นตนยังคิดในแง่ดีว่าถ้าหากเสี่ยเป็นคนฆ่าจริง ก็คงไม่มาหาเเบบนี้ แต่เมื่อเวลาผ่านไป ลูกหลานหลายคนออกตามหา ตนเองก็เริ่มรับรู้ถึงข้อพิรุธหลายอย่าง ก็ปักใจเชื่อทันทีว่าเสี่ยน่าจะเป็นคนฆ่า
นางมนพ วงษ์สิงห์ ยายของผู้เสียชีวิต
โดยตนป่วยเป็นโรคหัวใจ ตนเองคิดมากตั้งเเต่หลานสาวหายตัวไป เเละยิ่งช่วงนี้ หลังจากที่พบร่างหลานสาว อาการก็ยิ่งทรุดลง เพราะเห็นข่าวหลานเเล้วรับไม่ได้ ใจจะสั่นตลอด ทุกวันก็นอนไม่หลับ ต้องมีคนมานอนเป็นเพื่อน ตอนนี้อยากให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว ให้คนที่ทำได้รับโทษ ส่วนตนไม่ขออโหสิกรรมให้ และไม่อยากเห็นหน้าคนลงมือฆ่าหลานสาว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ