จังหวะโบ๊ะบ๊ะ! หนุ่มห้ามหยุดรถไหล ทำยังไงก็ไม่หยุด ถึงกับเข่าทรุดเมื่อชะโงกหน้ามาดู

7 ธ.ค. 66

ขอย้ำอีกทีภาพนี้เป็นภาพจริงไม่ได้ถ่ายทำ คนที่เห็นในภาพก็เป็นคนจริงๆ ไม่ใช่ตัวแสดง หนุ่มโร่หยุดรถไหล เอารองเท้าไปขัดล้อก็ยังไม่หยุด ชะโงกหน้าดูถึงกับเข่าทรุด หยุดหัวเราะไม่ได้

กลายเป็นคลิปไวรัลบน TikTok เมื่อมีผู้ใช้บัญชีชื่อ @tpvcar เผยภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณเต็นท์รถ เมื่อมีรถเก๋งสีขาวค่อยๆ เคลื่อนมาอย่างช้าๆ ทำให้หนุ่มในร้านที่เห็นเหตุการณ์วิ่งเข้ามาพยายามดันไม่ให้รถไหล แถมยังอุตส่าห์ถอดรองเท้าแตะแล้วขว้างไปขัดไว้ใต้ล้อหวังจะให้รถหยุดไหล

แม้จะพยายามหยุดรถยังไง แต่รถก็ยังไหลเข้ามาเรื่อยๆ ทำให้เจ้าตัวเอะใจว่าอาจจะมีใครเข็นอยู่ด้านหลัง แต่เมื่อชะโงกหน้าไปดูก็ไม่เจอใคร ทำเอามึนว่าทำไมรถยังขยับอยู่แบบนี้ แต่คนดูคลิปนั้นขำไปไหนต่อไหนแล้ว เพราะจังหวะที่เขาชะโงกหน้าไป อีกฝั่งที่อยู่หลังรถก็ชะโงกหน้ามา แต่ดันอยู่คนละฝั่ง ก็เลยไม่เห็นกัน

1701956921107_1

1701956939492

สุดท้ายทั้งสองคนก็ชะโงกหน้ามาเจอกัน ถึงกับเข่าทรุด ขำท้องแข็งจนลงไปกองกับพื้นกันทั้งคู่ เรียกว่าจังหวะโบ๊ะบ๊ะเหมือนนัดกันมาแสดงซิทคอม ซึ่งเจ้าของคลิปได้ระบุแคปชั่นเขียนแซวว่า "ขอย้ำอีกทีภาพนี้เป็นภาพจริงไม่ได้ถ่ายทำ คนที่เห็นในภาพก็เป็นคนจริง ๆ ไม่ใช่ตัวแสดง"

1701956908807

@tpvcar ขอย้ำอีกทีภาพนี้เป็นภาพจริงไม่ได้ถ่ายทำ คนที่เห็นในภาพก็เป็นคนจริงๆไม่ใช่ตัวแสดง #triplevqualitycar #tpvcar #tpv #ขอย้ําอีกทีภาพนี้เป็นภาพจริง #คริสมาสต์2023 #รถไหล ♬ เสียงต้นฉบับ - TRIPLE V QUALITYCAR

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส