“แก้มบุ๋ม” ชื่นชมเพจดัง “สู่รู้เรื่องคนอื่นเก่งจริงๆ” เขียนพาดพิง “น้องเสียงแจ๋น แม่ดันให้ได้ผัวรวยจนตัวสั่น”

7 ธ.ค. 66

รถทัวร์จอดป้ายนี้ ! ทีม “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” เปิดศึกรบ “เพจ คุณหญิง กอบโกย” หลังเขียนพาดพิง คอมเมนต์สนั่นแทบไฟลุก “แก้มบุ๋ม” ตัวเป็นๆ ก็มาคอมเมนต์ด้วย แต่งานนี้ไม่สะเทือนชั้นอีพิเดอร์มิส “กอบโกย” สวนกลับหมัดต่อหมัด !

โดยล่าสุดวันนี้ 7 ธ.ค. 2566 “แก้มบุ๋ม” ได้แชร์โพสต์จาก เพจ คุณหญิง กอบโกย พร้อมเขียนแคปชั่นระบุว่า "ฉันว่าเรื่องนี้มันน่าสนใจ รอดูนิยายนะคะ"

ซึ่งโพสต์ของ เพจ คุณหญิง กอบโกย ได้เขียนข้อความร่ายยาวว่า "เห็นหลายคนบอกว่าอิจฉาชีวิตน้องเสียงแจ๋นอยากเป็นน้องเสียงแจ๋น วาสนาผู้ใด๋ นั่นก็หมายความว่าคนไทยมีค่านิยมอยากได้ผัวรวยผัวเปย์อย่างเดียว นี่คือวาสนาผู้ใดแล้วหรือ? แค่รวยกับเปย์ นี่คือชีวิตคอมพลีทตายตาหลับแล้วสำหรับพวกหล่อน ?"

"แต่ฉันว่ามันบ่งบอกสภาพเศรษฐกิจและสังคมของประเทศไทยมากว่า ที่มันน่าเวทนาคนต้องปากกัดตีนถีบนั่งรอคอยวาสนา อยากมีผัวรวยเพราะไม่มีปัญญาจะทำมาหาได้ด้วยตัวเอง ต้องถีบตัวเองเข้าสู่ตระกูลผัวรวยเท่านั้นจึงถือว่าประสบความสำเร็จในชีวิต เห็นมาเยอะแล้วค่ะอีพวกเอาผัวรวยผัวเปย์ไว้ก่อนน่ะ ยิ่งฉันอยู่กับคนสวยมาตลอดชีวิตเนี่ยฉันก็พอเดาออก"

"แล้วตอนนี้เพื่อนๆ ก็มีแต่ช่วยกันอวยอย่างเดียวชมอย่างเดียว แถมชวนเพื่อนของเพื่อนกันมาช่วยกันอวยเผื่อจะได้รู้จักว่าที่มาดามคนใหม่ มาพึ่งบารมีและก็เผื่อจะได้เพื่อนของผัว มาเป็นผัวตัวเอง มึงไม่เบื่อความปลอมแบบนี้หรอ กูเบื่อมากเลย"

"ส่วนอีแม่เห็นลูกแก่แล้วก็รีบอยากจะดันให้ได้ผัวรวยจนตัวสั่นแต่กูเข้าใจแหละไม่มีแม่คนไหนอยากให้ลูกลำบากหรอก แต่ก็กลัวคำติฉินนินทาจึงเอาเงินของลูกตัวเองมาให้ลูกตัวเองอีกที ในงานวันเกิด 1 ล้านบาทเพื่อให้ดูว่าบ้านกูก็มีนะ เพื่อนก็ปลอมมากกูนึกถึงเพื่อนที่ล้อมรอบ ดิว อริสรา ตอนที่ดิวได้กับไผ่"

"คนล่าสุดเพื่อนรอบข้างดิวก็ฟีลนี้เลย เป็นฉันนะถ้าบ้านมีเงินจริงน่ะจะรับไม่ได้นะที่ฉันจะต้องเอารูปไปเสนอผู้ชายรวยๆ เป็น10คนและให้ผู้ชายจิ้มมาเพื่อที่จะเอามาทำเมีย #ผู้หญิงที่รวยจริง แล้วอยากแต่งงานเฉยๆ เขาไม่ต้องทำแบบนั้นกันหรอกค่ะ มันเสียศักดิ์ศรี"

ขณะที่ “แก้มบุ๋ม” ได้เข้าไปคอมเมนต์ตอบกลับว่า "ดูสู่รู้เรื่องคนอื่นเก่งจริงๆ แต่ดูสู่รู้แบบปลอมๆ อารมณ์แนวคิดไปเองมโนไปเอง 555 นี่สินะที่เรียกว่าพลังลบ เรื่องของชาวบ้านคืองานของเรา เพราะเรื่องตัวเองมันไม่น่าค้นหา มันไม่น่าสนใจ...เรื่องคนอื่นมันน่าสนใจกว่า ขยันกัดชาวบ้านเอาเวลาไปใช้ชีวิตที่เหลือของตัวเองดีกว่าหรือจะไปเขียนนิยายเพราะชอบมโน อาจจะรวยแบบกอบโกยได้เลย รอติดตามนะคะ...อิอิ"

ล่าสุด เพจ คุณหญิง กอบโกย ได้ออกมาโพสต์อีกรอบ ความว่า "ถ้าไม่จริงนี้ปล่อยผ่านนะ แสดงว่า....... แม่จะบอกให้นะมันเป็นชีวิตคู่ของลูกเรื่องของลูกค่ะ แต่ว่า ดาราคนอื่นน่ะเขาขำนะคะลูก เขาแอบเมาท์นะคะ หนูก็ต้องรู้ตัวว่าหนูว่ามีศัตรูในวงการนะคะ ไม่อย่างนั้นนะหนูจะถูกถอดจากละครได้ยังไง ทั้งๆ ที่เขาวางตัวหนูแล้ว"

แก้มบุ๋ม ปรียาดา

แก้มบุ๋ม ปรียาดา

แก้มบุ๋ม ปรียาดา

แก้มบุ๋ม ปรียาดา

แก้มบุ๋ม ปรียาดา

แก้มบุ๋ม ปรียาดา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส