เศร้า! ชายถูกทำร้าย รอคิวแจ้งความ แต่ไม่ทัน เสียชีวิตคาโรงพัก

7 ธ.ค. 66

ชายถูกทำร้าย ทนพิษบาดแผลมาหลายวัน รอคิวแจ้งความแต่ไม่ทัน เสียชีวิตคาโรงพัก

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 7 ธันวาคม 2566 ที่ห้องรับแจ้งความ สน.บางเขน ขณะ พ.ต.ท.สมพร สะตะ สว.(สอบสวน) สน.บางเขน ปฏิบัติหน้าที่มีนายเก่ง (นามสมมุติ) อายุ 45 ปี มานั่งรอคิวเพื่อแจ้งความถูกทำร้ายร่างกาย ระหว่างรอคิวเข้าพบพนักงานสอบสวนได้เสียชีวิตท่านั่งบนโซฟา สวมเสื้อยืดคอกลมสีน้ำเงิน มีเสื้อคลุมแขนยาวสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว รองเท้าผ้าใบ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลและไม่พบเอกสารใดๆ ติดตัว จึงบันทึกภาพไว้ก่อนประสานอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำศพส่งชันสูตร นิติเวชฯ รพ.ตำรวจ เพื่อหาสาเหตุ

สอบถามนายวิรัช (สงวนนามสกุล) อายุ 65 ปี เปิดเผยว่า รู้จักกับผู้เสียชีวิตมา 3 เดือนที่เคยทำงานเป็นช่างเคาะพ่นสีของอู่แห่งหนึ่ง ภายในซอยรามอินทรา 19 แยก 11 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. เป็นคนไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง มีทรัพย์สินอย่างเดียวเป็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ทะเบียนกรุงเทพมหานคร โดยผู้เสียชีวิตมักนอนตามริมถนน ป้ายรถประจำทาง ก่อนหน้าขณะทำรถให้ลูกค้า เมื่อวันที่ 2 ธ.ค. ผู้เสียชีวิตบ่นว่าปวดเจ็บและจุกหน้าอก

จึงสอบถามจนทราบว่าถูกลูกชายนายจ้างกับเพื่อนรุมทำร้ายร่างกาย โดยไม่ทราบสาเหตุ ตนจึงให้แจ้งความแล้วไปหาหมอ แต่ผู้เสียชีวิตบอกไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่โต และทราบอีกว่าเคยถูกรุมทำร้ายลักษณะนี้มาแล้ว 1 ครั้ง ตนจึงหวาดกลัวว่าจะถูกทำร้ายด้วยจึงจะลาออก ส่วนผู้เสียชีวิตก็จะลาออกตาม ตนจึงยึดอาชีพรับจ้างขับแท็กซี่ ส่วนผู้เสียชีวิตไม่ได้ประกอบอาชีพอะไร โดยทุกเช้าตนจะขับแท็กซี่ตระเวนหาเพื่อเอาข้าวไปให้วันละ 1 มื้อ

กระทั่งก่อนมาพบผู้เสียชีวิต อยู่บริเวณปากซอยเทพรักษ์ 42 ถนนเทพรักษ์ แขวงบางเขน เขตสายไหม กทม. บอกว่าจุกอกมาก หายใจลำบาก และมีอาการซึมผิดปกติ จึงพาขึ้นรถมาส่ง สน.เพื่อแจ้งความเอาเอกสารไปตรวจร่างกายโรงพยาบาล เมื่อมาถึงมีคนจำนวนมากรอแจ้งความจึงนั่งรอคิวบนโซฟา เห็นผู้เสียชีวิตค่อย ๆ หลับไปคิดว่าเหนื่อยไม่มีอะไร เมื่อถึงคิวพนักงานสอบสวนเรียกก็สะกิดพบว่าเสียชีวิตแล้ว จากการที่รู้จักผู้ตายมาเป็นคนดื่มสุราบ้าง ไม่เคยมีเรื่องกับใคร เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนและจะเชิญลูกชายอู่รถและพวก ตามที่พยานให้การไว้มาสอบปากคำอย่างละเอียดก่อนดำเนินการขั้นตอนต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส