กิ๊กสาวสักลายมอบตัวแล้ว รับพลั้งมือบีบคอ

7 ธ.ค. 66

กิ๊กสาวสักลาย มอบตัวแล้ว รับพลั้งมือบีบคอ ญาติสุดโกรธแค้น ปรี่เข้าชก สารภาพก่อนก่อเหตุมีปากเสียงกัน

จากกรณี น.ส.จันทร์จิรา หรือส้ม อายุ 27 ปี ชาวอ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ถูกนายนนท์ หรือ นายปรัชญาธรรศ อายุ 32 ปี นำร่างมาทิ้งบริเวณ ร่องทางน้ำไหล ข้างไร่มันสำปะหลังในพื้นที่ตำบลห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ความคืบหน้า เวลา 20.50 น. วันที่ 6 ธ.ค.66 ล่าสุด นายปรัชญาธรรศหรือ นนท์ อายุ 32 ปี ญาติได้เกลี่ยกล่อมให้เข้ามอบตัว จนยิมยอมเข้ามอบตัวแต่โดยดี ที่บริเวณร้านขายของชำ แห่งหนึ่ง ย่านเทศบาลห้วยใหญ่ ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

เจ้าหน้าที่ตำรวจตำรวจชุดสืบสวน สภ. ห้วยใหญ่ นำโดย พ.ต.ท.พรพรหม ม่วงบังยุง รอง.ผกก.สืบสวน สภ.ห้วยใหญ่ เมื่อไปถึงพบว่า นายนนท์ กำลังนั่งดื่มเบียร์ คล้ายกับดื่มเบียร์ย้อมใจ และยอมเข้ามอบตัวกับตำรวจแต่โดยดี จากนั้นควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.ห้วยใหญ่ โดยระหว่างนำตัว นายนนท์ มาทำการสอบสวนปรากฏว่ากลุ่มญาติได้ปรี่เข้าทำร้ายนายนนท์ ด้วยความโกรธแค้น เกิดเหตุการณ์ชุลมุนวุ่ยวาย จนตำรวจต้องรีบนำตัวไปยังห้องสอบสวน

เบื้องต้น นายนนท์ ให้การยอมรับสารภาพว่า เวลาประมาณ 23.00 น. ของวันที่ 29 พ.ย. ตนกับผู้ตาย ได้มีปากเสียง ที่ห้อง 305 หอพักแห่งหนึ่ง เส้น 340 เมืองสุพรรณบุรี และได้พลั้งบีบคอผู้ตายจนเสียชีวิต ด้วยความที่ทำไม่ถูกจึงนำร่างคนตายขึ้นรถเก๋ง สีบรอนซ์ ทะเบียนสุพรรณบุรี ขับจาก ที่เกิดเหตุแล้วนำมาทิ้งศพ อำพรางคดี ในพื้นที่ ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รวมระยะทางที่ขับมา 312 กม.

เบื้องต้นเจ้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. ห้วยใหญ่ อยู่ระหว่างการประสานไปยัง สภ. เมืองสุพรรณบุรี เนื่องจากเป็นเจ้าของพื้นที่ในการก่อเหตุเพื่อจะส่งตัวนายนนท์ไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส