รถเสียหลักพุ่งชนราวสะพานไฟลุกคลอก คนขับดับสยอง

6 ธ.ค. 66

รถเสียหลักพุ่งชนราวสะพาน จนเกิดไฟลุกคลอกคนขับดำเป็นตอตะโก ยังไม่ทราบชื่อผู้เสียชีวิต บนถนนเพชรเกษม อ.โพธาราม ขาเข้า จ.ราชบุรี

เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 6 ธ.ค. 66 พ.ต.ท.ยุทธนา ภูเก้าแก้ว สารวัตรเวร สภ.โพธาราม  จ.ราชบุรี  ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนราวสะพานเกิดไฟลุกไหม้ มีผู้ติดอยู่ในซากรถ  เหตุเกิดที่บริเวณ ถนนเพชรเกษม ขาเข้าราชบุรี ตรงข้ามนิคมอุสหากรรมราชบุรี  ม.9  ต.ดอนทราย อ.โพธาราม หลังรับแจ้งจึงประสานขอรถน้ำจากเทศบาลตำบลดอนทราย ให้เข้าไปทำการฉีดน้ำดับเพลิง  ก่อนจะเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลเจ็ดเสมียน  และกู้ภัยสว่างราชบุรี  ในที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กำลังทำการฉีดดับเพลิงที่กำลังลุกไหม้รถเก๋งสีเทา ทะเบียนกรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าที่ใช้เวลาในการดับเพลิงประมาณ 15 นาที  จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้   

ตรวจสอบพบว่าสภาพรถด้านหน้ามีร่องรอยถูกชนพังยับ ชิ้นส่วนอะไหล่ของเครื่องยนต์กระเด็นออกมาจากห้องเครื่องกระจายเต็มพื้นถนน ภายในซากรถบริเวณที่นั่งคนขับ พบศพเป็นชายถูกไฟคลอกดำเป็นตอตะโก ใกล้กันที่บริเวณคอสะพานพบว่ามีร่องรอยการชน

จากการสอบสวนเบื้องต้น คาดว่ารถเก๋งของผู้เสียชีวิตขับมาและเกิดหลับในทำให้รถเสียหลักพุ่งชนราวสะพานทำให้คนขับสลบและเกิดเพลิงไหม้ทำให้ไฟคลอกจนเสียชีวิต ซึ่งทางพนักงานสอบสวนจะได้ทำการตรวจสอบอัตลักษณ์บุคคลว่าเป็นใคร  รวมทั้งตรวจสอบตามทะเบียนรถเพื่อจะได้ติดตามหาญาติผู้เสียชีวิตมาทำการสอบสวนเพื่อดำเนินการต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส