หลอนผู้เฒ่าแก้ผ้านอนตายในมุ้งกว่า 7 วัน แต่เพื่อนบ้านยืนว่าเพิ่งเห็น

4 ธ.ค. 66

อย่างหลอนผู้เฒ่าวัย 77 ปี แก้ผ้านอนหนาวตายในมุ้งมาแล้วกว่า 7 วัน แต่เพื่อนบ้านยืนยันว่าเพิ่งเห็นเมื่อ 4 วันก่อน

เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2566 ตำรวจ สภ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม ตรวจสอบเหตุมีผู้เสียชีวิตในบ้านหลังหนึ่ง ต.บางยี่รงค์ อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม 

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ใต้ถุนสูง ภายในบ้านพบศพนายปราโมทย์ สินสมรส อายุ 77 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว สภาพไม่สวมเสื้อผ้าเสียชีวิตในมุ้งบนเตียง ในลักษณะนอนหงาย แขนซ้ายตกข้างเตียง คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 7 วัน เนื่องจากสภาพศพแห้งกรัง เหลือแต่หนังแห้งๆหุ้มกระดูก ส่วนบริเวณพบศพไม่มีร่องรอยการต่อสู้

นายวสันต์ สินสมรส อายุ 63 ปี ลูกพี่ลูกน้อง ซึ่งเจอศพคนแรก เล่าว่า พี่ชายมีอาชีพรับจ้างทั่วไป กระทั่งอายุมากจึงมาอยู่บ้านตามลำพัง ก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมาตนมาเยี่ยมเยียนพี่ชายก็ยังพูดคุยกันตามปกติและยังแข็งแรงดี เดินได้สะดวก กระทั่งวันนี้ตนมาเก็บมะพร้าวแถวนี้จึงแวะมาทักทาย แต่เรียกพี่ชายแล้วไม่ตอบ จึงเข้ามาใกล้ๆก็ได้กลิ่นเหม็นสาบรุนแรง จึงเข้าไปในบ้านก็พบว่าพี่ชายของตนเสียชีวิตแล้ว

ด้านนายไพบูลย์ อายุ 75 ปี เพื่อนบ้านเล่าให้ฟังว่าก่อนพบศพนายปราโมทย์ เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2566 เวลาประมาณ 9.00–10.00 น.ยังเห็นนายปราโมทย์ เดินเก็บกวาดบริเวณบ้านอยู่เลย ตอนนั้นตนก็ไม่ได้คิดอะไร กระทั่งบ่ายวันนี้ได้ทราบว่านายปราโมทย์เสียชีวิตแล้ว ตนตกใจมากที่แพทย์ชันสูตรบอกว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 7 วัน ตนยังเถียงว่าเพิ่งเจอเมื่อ 4 วันก่อน จะตายมาไม่น้อยกว่า 7 วันได้อย่างไร

จากการสอบสวนเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ฟันธงว่าสาเหตุเกิดจากอะไรกันแน่ เนื่องจากนายปราโมทย์ ไม่มีโรคประจำตัว และหากย้อนไปกว่า 7 วันช่วงนั้นมีอากาศหนาวเย็น ก็อาจเป็นเหตุให้นายปราโมทย์นอนหนาวตายในบ้าน แต่ไม่มีใครรู้ จึงทำให้ศพขึ้นอืดจนเน่าเปื่อย เหลือแต่หนังหุ้มกระดูกก็เป็นได้ เจ้าหน้าที่จึงส่งชันสูตรอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ส่วนกรณีที่เพื่อนบ้านเห็นผู้ตายหลังจากที่เสียชีวิตแล้ว อาจจะเป็นเพราะวิญญาณของนายปราโมทย์ คงจะกลับบ้านมาเก็บกวาดบ้านให้สะอาด ก่อนจากไปอย่างไม่มีวันกลับ หรือไม่ก็ยังไม่รู้ตัวเองว่าตายแล้ว ซึ่งเรื่องนี้แล้วแต่ความเชื่อส่วนบุคคล.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส