มิจฉาชีพหลอกขายลอตเตอรี่ปลอม เอาน้ำถูกระดาษเปื่อยคล้ายถ่ายเอกสาร

3 ธ.ค. 66

แสบมาก!! มิจฉาชีพ หลอกขาย ลอตเตอรี่ปลอม เอาน้ำถูๆ กระดาษเปื่อยยุ่ย คล้ายถ่ายเอกสาร จนท.กองสลากฯ มาถึงบ้านผู้เสียหาย นำสลากฯ ไปตรวจสอบ

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ในกลุ่มหมู่บ้านพฤกษา 3 โดยมีข้อความระบุว่า “ฝากเตือน พี่ๆ แม่ๆ ทุกคนที่ชอบซื้อ สลากกินแบ่งฯ ทุกๆ คนนะคะ วันนี้เจอกับตัว ตอนซื้อก็ไม่ได้เอะใจอะไรเพราะซื้อบ่อยมาก ตอนนี้หยิบขึ้นมาว่าจะตรวจเลข แต่พอกางสลากออกมาแล้วมันแปลกๆ ตัวเลขเหมือนถ่ายเอกสารมาเลยจร้าาาาา ด้านหลังตัวหนังสือก็จางมากกกกก ในใจก็ว่าใช่แน่ๆ เลยใช้น้ำลายถูเลย สรุป! สภาพพพพพพพพ เป็นขุยมาเลยจร้าาาาา #สถานที่โดนหน้าเซเว่นในหมู่บ้านพฤกษา3ก่อนถึงโลตัส ตรงหน้าร้านกาแฟคั่วเหนือ เป็นผู้ชายเดินขาย ร่างสูง มีอายุ พูดจาเพราะอยู่ ใส่หมวก #ฝากเตือนไว้ด้วยนะคะ #ก่อนจะซื้อตรวจสอบกันด้วยนะคะ

เมื่อวันที่ 3 ธ.ค. 66 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ พบ น.ส.อรอนงค์ อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นผู้เสียหาย เล่าว่าเมื่อวันที่ 16 พ.ย. 66 ที่ผ่านมา ช่วงเช้า ตนไปส่งลูกไปโรงเรียน ได้มีชายคนหนึ่งเดินเข้ามาหาตน ขอให้ตนซื้ิอสลากกินแบ่งรัฐบาล ตนก็ช่วยซื้อไป 1 ใบ หยิบมาใส่กระเป๋าแล้วหยิบเงินให้เขาไป 100 บาท

พอตกเย็นหวยออก ตนหยิบสลากกินแบ่งรัฐบาลขึ้นมาดู รู้สึกกระดาษแปลกไม่เหมือนสลากกินแบ่งรัฐบาลทั่วไป ตนเอามือไปแตะกับน้ำแล้วลูบไปที่กระดาษเปื่อยยุ่ยไปหมดเลย

ตนก็รู้แล้วว่าเป็นของปลอม ตนจึงไปโพสต์และได้มี เจ้าหน้าที่กองสลากฯ มาหาตนที่บ้านและได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ตนซื้อไปตรวจดู ซึ่งทางเจ้าหน้าที่บอกกับตนว่าเป็นสลากกินแบ่งรัฐบาลปลอม

ตนอยากฝากบอกถึงชายคนดังกล่าวที่ขายสลากกินแบ่งรัฐบาลว่าอย่างทำแบบนี้เลยมันเสียความรู้สึกกับคนซื้อ ซึ่งในวันนี้ตนก็จะเดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง

ลอตเตอรี่ปลอม

ลอตเตอรี่ปลอม

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส