อุกอาจ!แก๊งชายฉกรรจ์นับ 10 ขับกระบะตู้ทึบบุกบ้านเตรียมยกเค้า

3 ธ.ค. 66

อุกอาจ!แก๊งชายฉกรรจ์ขับกระบะตู้ทึบตัดประตูหน้าบ้าน ก่อนเข้าค้นทรัพย์สินเตรียมยกเค้าทั้งหลัง โชคดีโทรแจ้งตำรวจทันจับได้ทันควัน

แก๊งชายฉกรรจ์เกือบ 10 คนสวมไอ้โม่งปิดบังใบหน้าได้ลงจากรถมาแล้ว ได้นำอุปกรณ์ตัดประตูบ้าน แล้วเดินเข้ามาในบ้านสำรวจบริเวณหน้าบ้านและบุกเข้าบ้านตอนเจ้าของบ้านไม่อยู่ ก่อนที่เจ้าของบ้านดูวงจรปิดทัน แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสกัดจับได้

ซึ่งเหตุกาณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บ้านค่ายทะยิง หมู่ 6 ต.วังโรงใหญ่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นบ้านหลังเดิมที่เคยเกิดเหตุกาณ์ตำรวจปลอมเอาปืนเข้ามาบุกบ้านก่อนหน้านี้ แต่ครั้งนี้โดนซ้ำสองมาเป็นคันรถ 2 คัน อาศัยตอนจังหวะเจ้าของบ้านไม่อยู่เดินบุกเข้าบ้านและหาทรัพย์สินภายในบ้านครั้งนี้อีกด้วย

โดยนางสาวจารุวรรณ อายุ 27 ปี เจ้าของบ้านเปิดเผยว่าเหตุกาณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ตนและครอบครัวไม่อยู่บ้าน เนื่องจากเหตุกาณ์ครั้งก่อนยังหวั่นเรื่องความปลอดภัยอยู่ แต่ก็ไม่วายได้มีกลุ่มชายฉกรรจ์มาที่บ้าน และมาก่อเหตุตัดประตูบ้านเพื่อจะไปรื้อค้นทรัพย์สินภายในบ้านอีก แถมยังตบตาเอาไม้ดันกล้องวงจรปิดให้พ้นสายตาด้วย แต่โชคดีก่อนหน้าวันที่ก่อเหตุตนเห็นกลุ่มคนเหล่านี้มาดูลาดเลาได้สักพักแล้ว มาวันนี้ตนไม่อยู่บ้านจึงได้เปิดวงจรปิดตลอดเวลา เพราะในบ้านก็มีทรัพย์สินอยู่ด้วย พอมาเจอแบบนี้ตนก็หวั่นไปอีกว่าจะไม่ปลอดภัย แต่โชคดีตรงที่ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับได้ทันควัน

ซึ่งเป็นรถฟอร์จูเนอร์สีขาวมาดูลาดเลาและต้นทางรถที่ก่อเหตุจะเป็นรถกระบะตู้ทึบพร้อมอุปกรณ์ ทั้งนี้ตนก็อยากให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุดเพราะไม่ไหวแล้วที่จะต้องมาเจอเหตุการณ์ซ้ำสองแบบนี้

ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นได้สกัดจับรถก่อเหตุคันดังกล่าวและคนขับได้ที่บริเวณถนนสีคิ้ว-ด่านขุนทด ห่างจากบ้านที่ก่อเหตุมาประมาณ 7 กิโลเมตร ส่วนฟอร์จูนเนอร์คันที่ดูลาวเลาและคนก่อเหตุอีก 8 คนขับหนีไปได้

ทั้งนี้ข้อมูลเบื้องต้นจากปากคนขับรถกระบะตู้ทึบอ้างว่าได้รับการว่าจ้างมาให้นำกลุ่มคนเหล่านี้ไปขนของย้ายบ้าน ตนจึงได้ขับรถกระบะมารอที่ปั๊มน้ำมัน ก่อนขนคนขึ้นไป แต่ตนก็งงว่าทำไมต้องมีการปิดหน้าปิดตาด้วย พอก่อเหตุเสร็จทางกลุ่มชายฉกรรจ์ก็ให้ตนนำคนที่ก่อเหตุ 8 รายไปส่งรถกระบะใกล้เคียงกับปั๊มน้ำมันที่เดิมก่อนขับรถหลบหนีไป ตนก็กำลังจะกลับบ้านแต่มาโดนตำรวจสกัดจับเสียก่อน ทั้งนี้กลุ่มคนก่อเหตุและดูตนทางกำลังสอบปากคำอยู่ ส่วนบุคคลที่ร่วมก่อเหตุ 8 รายที่หลบหนีไปตอนนี้กำลังเร่งไล่ล่ามานำมาดำเนินคดีต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส