โจ๋ 24 ปี บุกแทงเพื่อนรักดับ อ้างแค้นที่มาจีบเมีย-นินทาลับหลัง 

2 ธ.ค. 66

เลือดสาด! โจ๋ตรังวัย 24 ปี บุกเข้าบ้านกระซวกโหดเชฟร้านอาหารญี่ปุ่น ร่างพรุน 3 แผล ก่อนโดนรวบ พร้อมยึดมีดของกลางที่ใช้ก่อเหตุ เค้นสอบรับสารภาพเคยเป็นเพื่อนรักกัน แค้นโดนผู้ตายส่งแชทไปจีบเมีย และนินทาลับหลัง พ่อตาเผยสุดโหด ลงมืออย่างใจเย็น

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 1 ธ.ค.66 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.เวชยันต์ หิรัญสุวรรณ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุมีคนถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่ใน ต.ทับเที่ยง เขตเทศบาลนครตรัง

ที่เกิดเหตุ พบร่องรอยคราบเลือดเจิ่งนองกระจายเต็มพื้นห้องและฟูกที่นอนภายในบ้าน ส่วนคนเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ.ตรัง ไปก่อนหน้านี้แล้ว โดยเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันปั้มหัวใจ และช่วยเหลืออย่างสุดความสามารถ แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตระหว่างทางนำส่งโรงพยาบาล ทราบชื่อภายหลัง คือ นายดัสกร สังข์ทอง หรือเจมส์ อายุ 24 ปี อยู่ใน อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง มีอาชีพเป็นเชฟร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดังใน จ.ตรัง พบบาดแผลโดนกระหน่ำแทงเข้าบริเวณหน้าอก จำนวน 3 แผล ด้วยอาวุธมีดปลายแหลม ส่วนคนร้ายคือเพื่อสนิทได้วิ่งหลบหนีไป

ขณะที่แนวทางการสืบสวนสอบสวน ทราบว่า ขณะที่ผู้ตายนั่งดูทีวี และเล่นโทรศัพท์มือถือ อยู่ในบ้านพร้อมกับภรรยา และลูกเลี้ยง ได้มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นเข้ามาถามพ่อตาคนตายว่า “เจมส์อยู่ไหม” ก่อนเข้าไปแล้วใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทงไม่ยั้งมือ

ต่อมาเวลา 12.30 น.วันที่ 2 ธ.ค.66 เจ้าหน้าที่ ตร.ชุดสืบสวนฯ แกะรอยภาพจากกล้องวงจรปิดตามจับกุมตัว นายปณิธาน ส่องช่วย หรือจั้ง อายุ 24 ปี ได้ที่บ้านพักห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 3 กม. พร้อมยึดของกลาง มีดปลายแหลมความยาวประมาณ 14 ซม. จำนวน 2 เล่ม ใส่อยู่ในซองหนังสีน้ำตาล ตรวจยึดได้บริเวณบ้าน ม.8 ต.บ้านโพธิ์ อ.เมืองตรัง จ.ตรัง เสื้อยืดคอกลมสีดำ จำนวน 1 ตัว หมวกกันน็อคสีดำ จำนวน 1 ใบ ผ้าขาวม้าลายตาราง สีแดง-ดำ-ขาว จำนวน 1 ผืน ตรวจยึดได้บริเวณขนำไม่มีเลขที่ ม.2 ต.บ้านโพธิ์ อ.เมืองตรัง พร้อมทั้งได้ตรวจยึดรถจักรยานยนต์ สีแดง-เทา ทะเบียนตรัง ไว้เป็นหลักฐาน

จากการเค้นสอบสวน นายปณิธาน หรือจั้ง ยังมีอาการคล้ายคนเมา ให้การวกวนก่อนรับสารภาพเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง ซึ่งผู้ตายเคยเป็นเพื่อนรัก แค้นผู้ตายแชทไปจีบภรรยา และนินทาลับหลังกับกลุ่มเพื่อนก่อนบุกมาแทงถึงบ้าน อย่างไรก็ตามทาง ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อตามคำให้การ โดยแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร ก่อนควบคุมตัวไปฝากขังชั้นศาลในช่วงสายวันนี้

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงไปบ้านที่เกิดเหตุ พบยังมีกองเลือดบนพื้นและบนฟูกที่นอน และได้พบกับ นายวิสุทธิ์ อายุ 61 ปี พ่อตาของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนยืนเลี้ยงวัวอยู่หลังบ้าน อยู่ ๆ ผู้ก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์มาจอดหลังบ้าน พร้อมกับเดินลงมา ตนก็ถามว่าจะไปไหน แต่คนก่อเหตุไม่พูด ตนจึงถามไปว่า จะไปหาเจมส์ใช่ไหม คนก่อเหตุก็พยักหน้า ตนก็บอกว่าไปเข้าทางหน้าบ้านได้ไหม เพราะเข้าทางหลังบ้านพื้นแฉะสกปรก คนก่อเหตุบอกว่าไม่เป็นไร ทางนี้ผมเคยมา คนก่อเหตุก็เข้าบ้านไป พอพูดแค่นั้นตนก็เอาหญ้าให้วัวต่อ ประมาณ 10 นาที หลานชายตนอายุ 12 ขวบ ก็วิ่งมาบอกว่าเจมส์ถูกแทง จึงรีบมาดู ก็เห็นคนก่อเหตุถือมีดอยู่ ก็ไม่กล้าเข้าไป เลยพาหลานชายออกไปฝากกับเพื่อนบ้านไว้ก่อน ส่วนผู้ก่อเหตุก็ขี่รถออกไป

ขณะเกิดเหตุได้ยินเสียงชกต่อยกัน แต่ตนไม่รู้ว่าก่อนหรือหลังถูกแทงเพราะภรรยาตนเป็นคนได้ยิน ที่ผ่านมาไม่เคยรู้จัก เพียงแค่เคยเห็นหน้า ซึ่งเจมส์ก็เพิ่งย้ายกลับมาอยู่ที่บ้านหลังนี้พร้อมกับภรรยาได้แค่ 1 อาทิตย์กว่า ๆ เพราะเมื่อก่อนทำงานอยู่ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา แต่ได้ย้ายกลับมาทำที่ จ.ตรัง เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนก็ไม่รู้เลยเพราะอะไร และอีกทั้งเจมส์ก็เพิ่งมาอยู่ รู้สึกตกใจมาก คนร้ายโหดและใจเย็น เดินเข้าออกจากบ้านอย่างนิ่มๆ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ยอมรับว่าโหดจริง ๆ ไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้ อีกอย่างตนเป็นห่วงหลานเพราะเกรงว่าหลานจะถูกทำร้ายไปด้วยหากตนเข้ามาช่วย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส