"หมอปลาย พรายกระซิบ" ทักดวงวงการบันเทิงไทย ปีหน้าขาขึ้น เตรียมเฮมีข่าวดีหลายคู่

2 ธ.ค. 66

หมอปลาย พรายกระซิบ ทักดวงบันเทิงไทย ปีหน้าขาขึ้น เตรียมเฮมีข่าวดีหลายคู่

 

ต้อนรับเดือนธันวาผ่านเรื่องมูเรื่องดวงแม่นๆ กับแม่หมอคนดังในรายการ "ทัวร์มาลง" ล่าสุดในวันศุกร์ที่ 1 พฤศจิกายนนี้ พร้อมเปิดใจ ต้อนรับเดือนธันวาคมด้วยความเฮงความปังกับ หมอปลาย ณวราชา พินิจโรคากร หรือ หมอปลาย พรายกระซิบ ไม่รอช้าพิธีกร พชร์ ถามตรงท่านยมมายังไงเขาเป็นใคร หมอปลาย แชร์ว่าท่านจะคอยกระซิบพูดคุยอยู่บางเวลา “เป็นเสียงผู้ชายวัยผู้ใหญ่ประมาณ 40 กว่าๆ สารภาพตามตรงว่าเคยพยายามดูดวงให้ตัวเอง ท่านบอกช่างมันเถอะเดียวถึงเวลาก็ไปตามที่กำหนด” ข้ามไปทักคนวงการบันเทิงไทย ปีหน้าจะเป็นขาขึ้นในหลายๆราย

หมอปลาย พรายกระซิบ

ล่าสุดที่พึ่งผ่านพ้นวิกฤตมาอย่าง ใบเตย สุธีวัน กุญชร หรือ ใบเตย อาร์สยาม โดยแม่หมอก็ดูดวงการงานให้ ช่วงนี้ถึงปีใหม่จะมีงานเข้าเยอะ แต่พอเข้าเดือนเกิดทุกอย่างจะกลับมาให้แก้ไขเรื่องเดิม “ถึงเดือนเกิดแล้วจะต้องไปฝันฟ่าคดีต่อสู้ให้จบอีกเหมือนเดิม การเงินหดลงเยอะ ปีหน้ามีเรื่องอะไรมาให้สะดุดเยอะ ต้องจ่ายค่าอะไรที่ค้างไว้ เพื่อให้ชีวิตโล่ง” อีกหนึ่งรายเช่นกันสำหรับนักแสดงสาว พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช ทำนายว่าดวงดีขึ้นเยอะและจะดีจนถึงอายุ 40 ปี “การเงินการงานเข้าเต็มที่ ความรักก็มาเป็นตัวเป็นตนแต่ไม่ค่อยอยากเปิดตัวเท่าไหร่”

ไปดูคู่หวานที่สังคมจับตามองอย่าง แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ และ นนกุล ชานน สันตินธรกุล ส่วนตัว หมอปลาย ก็ค่อนข้างเชียร์มาก หลังจากดูดวงก็พบว่า คู่นี้ส่งเสริมกันดี “เชียร์สุดใจค่ะ แต่อุปสรรคมีแน่นอน มีหลายระลอกด้วย แต่เขาสองคนจะมั่นคงจริงใจต่อกัน เสียงจากคนข้างนอกจะพูดว่าอะไรให้ปล่อยไป” ไม่ตกกระแสขอข้ามไปดูฝั่งนางงามสาวฮ็อตอย่าง แอนโทเนีย โพซิ้ว ในเรื่องของความรัก ปีหน้าทั้งฝ่ายชายฝ่ายหญิงจะได้อย่างเสียอย่าง ถึงจะเป็นช่วงที่ดีที่สุดแต่ก็ต้องเสียของที่รักที่สุดไปเช่นกัน

ถึงคิวศิลปินเกาหลีเบอร์หนึ่งของไทยอย่าง ลิซ่า แม่หมอก็ไม่พลาดแวะวิเคราะห์ดวงคู่ดวงความรักให้ฟังพร้อมกับข่าวดี “จะมีการประกาศจริงๆ ช่วงลิซ่าอายุ 28 เข้า 29 ปี ประกาศว่าคบกันชัดเจน ยอมรับเป็นตัวเป็นตน” ยอมรับว่าวงการบันเทิงไทยปีหน้าข่าวดีเยอะ ได้ไปสร้างชื่อเสียงที่ต่างประเทศ ดาราประสบความสำเร็จเยอะ โกอินเตอร์เป็นเรื่องเป็นราว ที่สำคัญคนจะมีลูกกันเยอะขึ้นเช่นกัน

หมอปลาย พรายกระซิบ

หมอปลาย พรายกระซิบ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส