ชวนเที่ยวอิตาลีกับ "ดร. วิทย์ สิทธิเวคิน" ดูบอลอินเตอร์มิลานvsยูเวนตุส

1 ธ.ค. 66

ค้นหามนต์เสน่ห์แห่งประวัติศาสตร์ ศิลปะ วัฒนธรรม ประเทศอิตาลี กับ ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน พร้อมแวะชมฟุตบอลคู่ปรับนิรันดร์กาลอินเตอร์มิลานกับยูเวนตุส


อิตาลีประเทศที่มัดรวมเอาประวัติศาสตร์ ศิลปะ วัฒนธรรม และความน่าหลงใหลเป็นสวรรค์ของนักเดินทาง ที่ทุกคนก็อยากมาเยี่ยมสักครั้งในชีวิต ตั้งแต่ความสวยงามของมิลานเมืองแห่งแฟชั่น เวโรนาเมืองแห่งความรักและโรแมนติก มนต์เสน่ห์นครแห่งสายน้ำของนครเวนิซ ชมศิลปะยุคเรอเนสซองซ์ ณ เมืองฟลอเรนซ์ อิตาลีเป็นการท่องเที่ยวผจญภัยที่มีหลายมิติ อยากชวนคุณมาสัมผัสมนต์เสน่ห์ของอิตาลีกับ วิทย์ สิทธิเวคิน หรือเฮียวิทย์ ทริปพิเศษนี้จะพาคุณไปในสี่เมืองอิตาลีที่เป็นไอคอนิค แต่ละเมืองมีเสน่ห์พิเศษของตัวเอง และจบลงในการแข่งขันฟุตบอลระหว่างอินเตอร์ มิลาน กับ ยูเวนตุสที่เป็นคู่ที่น่าชมที่สุดอีกหนึ่งคู่ ณ สนามซานซิโร่ก่อนที่จะปิดปรับปรุง

1-shutterstock_1916939756

เฮียวิทย์ ผู้ที่หลงใหลในประเทศอิตาลี เริ่มจากภาษาอิตาลี ประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม ศิลปะ รวมถึงฟุตบอลกัลโช่ ซีรี่ส์อาร์ ด้วยความชื่นชอบนี้ทำให้ศึกษาเกี่ยวกับประเทศอิตาลีมากว่าสามสิบปี จะพาคุณลงลึกถึงมรดกความเจริญของอิตาลี ทำให้การเดินทางครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งความจดจำที่มีความหมายมากยิ่งขึ้น

เริ่มต้นที่เมืองเวโรนานครแห่งแรงบันดาลใจสุดยอดวรรณกรรม "โรเมโอ จูเลียต" เราจะพาท่านเยือนบ้านและระเบียงแห่งความรักของจูเลียต พาเที่ยวในเมืองเก่าเวโรนาที่มีเสน่ห์แห่งประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม สัมผัสไวน์รสเลิศอะมาโรเน (Amarone) แห่งเวโรนา รวมถึงเมนูอย่างริซอตโต้รสชาติเข้มข้นเป็นเอกลักษณ์

1-shutterstock_12844141

เวนิซนครแห่งสายน้ำหนึ่งเดียวในโลก สัมผัสความงดงามแห่งเมืองเวนิซ เยี่ยมชมเซนต์มาร์คและบาซิลิกาเซนต์มาร์คที่งดงาม เยือนพระราชวังดอจ์ และสะพานรีอัลโต ลิ้มลองอาหารแบบเวนิเซียนแท้รวมถึงอาหารทะเลสด

ฟลอเรนซ์ ถูกขนานนามว่า "Cradle of the Renaissance," เป็นแหล่งกำเนิดของยุคฟื้นฟูศิลปวิทยา สุดยอดแห่งศิลปะ วัฒนธรรม และประวัติศาสตร์ เยี่ยมชมอุฟฟีซีแกลลอรี่และอะคาเดเมียแกลลอรี่บ้านของ "เดวิด" ผลงานของ ไมเคิลแองจิโล โบสถ์ฟลอเรนซ์ บัปทิสตรีฟลอเรนซ์ และสะพานเวกคิโอ ไม่พลาดชมหอเอนเมืองปิซา (Torre Pendente di Pisa) ตั้งอยู่ที่จัตุรัส Piazza del Duomo พลาดไม่ได้กับแบรนด์สปอร์ตคาร์เก่าแก่จากประเทศอิตาลี Ferrari ที่มาของคำว่า “ม้าลำพอง” สุดยอดตำนานรถหรูแห่งเมือง มาราเนลโล่

1-shutterstock_1427586833

เฮียวิทย์เผยประวัติศาสตร์ที่น่าทึ่งและเสน่ห์ร่วมสมัยของมิลานและพาท่านสำรวจย่าน "ควอดริลาเตโร เดลลา โมดา" ซึ่งเป็นย่านแฟชั่นของมิลาน ที่นี่คุณจะได้สำรวจร้านขายเสื้อผ้าแบรนด์ชั้นนำชื่อดัง แวะ Milan Cathedral (Duomo di Milano) และชมผลงานศิลปะอันน่าตื่นตาตื่นใจของเลอโนาร์โด ดา วินชี ในคริสตจักร Santa Maria delle Grazie พาทุกท่านนั่งจิบชาเอสเพรสโซคลาสสิกแบบอิตาลีชมทะเลสาบโคโม่ Lake Como ที่ทะเลสาบที่ใหญ่เป็นอันดับ 3 ในอิตาลี ทะเลสาบที่มีทัศนียภาพที่สวยงามดั่งภาพวาด

อินเตอร์ มิลาน ปะทะ ยูเวนตุส: หนึ่งในแมทซ์ที่สำคัญที่สุดของกัลโช่ ซีรี่ส์อาร์ ไม่ใช่แค่การแข่งขันแต่เป็นประสบการณ์ที่คุณจะเก็บไว้ในหัวใจตลอดไป เฮียวิทย์จะนำคุณไปยังสนามซานซิโร่พร้อมประวัติศาสตร์ฟุตบอลกัลโช่ บรรยากาศเต็มไปด้วยพลังเหนือคำบรรยาย ร่วมผจญภัยครั้งนี้กับเฮียวิทย์ ทั้งความงดงามของศิลปะ วัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ของมิลาน เวโรนา เวนิซ และฟลอเรนซ์ และปิดจบทริปด้วยประสบการณ์กับเสียงเชียร์ฟุตบอล ณ สนามซานซิโร่ “อิตาลีรอคุณอยู่”

1-shutterstock_1282585657

”ร่วมสัมผัสความตื่นเต้นของการเดินทาง!"
จองและสอบถามข้อมูลติดต่อ:
โทร: 087-3473111
อีเมล์: weerayut@pacificleisureth.com
บริษัท แปซิฟิค เลเช่อร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 11/00161
#PacificLeisureTH #PacificLeisureThailand #บริการท่องเที่ยวครบวงจรของคุณ #เที่ยวอิตาลี

1-shutterstock_1567684450

1-shutterstock_1104217004

1-shutterstock_1055294111

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม