กระแสตีกลับ “นาฟ” ดราม่าปมรุ่นใหญ่ด่าแรงลับหลัง แห่เมนต์เขาแค่สอนรึเปล่า !?

30 พ.ย. 66

จากกรณี “นาฟ ฉัฐนันท์” ออกมาไลฟ์สุดกลั้น ! เจอรุ่นใหญ่ในวงการด่าแรงลับหลัง ลามไปถึง “แพท ณปภา” มีทีมงาน 6-7 คนได้ยิน รู้สึกแย่ทำเอาร้องไห้กลางไลฟ์ ล่าสุดเจอกระแสตีกลับ !

โดยเนื้อหาในไลฟ์ เมื่อวันที่ 29 พ.ย. 2566 “นาฟ ฉัฐนันท์” เล่าว่า "ถ้าเขาหวังดีกับนาฟ อยากเตือนนาฟ แล้วเรียกนาฟไปคุยว่า พี่ว่านาฟอยู่ในวงการควรจะ 1 2 3 4 นะ อันนี้หนูแฮปปี้ แต่อันนี้อยู่ในรายการแล้วก็เดินมาด่าหนูเลย มีเยอะกว่านี้แต่รายการตัดออก"

"พอด่าเยอะกว่านั้นเสร็จ ไปอีกรายการหนึ่ง รายการนั้นท็อปปิกไม่มีเรื่องของพี่แพทกับนาฟเลย แต่เขาดันพูดชื่อนาฟออกมา ด่านาฟ ดูถูกนาฟ ลามไปถึงพี่แพท แล้วพอนาฟรู้เรื่องนี้มันไม่โอเค"

"ไม่ใช่ว่าไม่ยอมรับผิดนะ ถ้าเราผิดเรายอมปรับปรุงตัว แต่อันนี้เดินเข้ามาด่าเรา ข่าวเอาไปทำ คนมารุมด่านาฟ ด่าพ่อแม่นาฟ ถ้าด่าตัวนาฟเองไม่อะไร แต่ขอร้องอย่ามาด่าบ้านนาฟ เขาเลี้ยงดูนาฟมาดีค่ะ"

"ในรายการพี่มดดำเขาด่าเยอะกว่านั้นแต่รายการตัดออก โอเคด่านาฟในรายการนั้นไม่เป็นไร แต่ไปอีกรายการ ไม่มีหัวข้ออะไรที่ต้องพูดถึงนาฟ แต่เขาดูถูกนาฟ ด่าพี่แพท คนในรายการ 6-7 คนอึ้ง แล้วพอนาฟรู้เรื่องก็อึ้ง ทำไมมันลามไปถึงพี่แพทอ่ะ"

"ไม่โอเค ไม่มีใครโอเคเนอะมาด่าแบบนี้ นาฟก็ช็อต พี่ๆ หลายคนคอมเมนต์ถามนาฟว่ารู้สึกยังไง ก็ช็อตฟีลมาก รู้สึกแย่ ว่าทำไมต้องมาตัดสินขนาดนั้น พอรายการอัดเทปเสร็จก็โทรมาเล่าเลย นาฟก็เคารพเขา พี่แพทก็เคารพเขาในวงการ แต่ทำไมมาด่าแรงแบบนี้"

"จริงๆ คิดว่าน่าจะจบตั้งแต่รายการพี่มดดำแล้วที่อยู่ดีๆ เดินเข้ามาด่า คือจริงๆ คุณอยู่ในวงการบันเทิงคุณต้องรู้สิว่ามันเป็นดาบสองคม การที่คุณจะพูดอะไรไปแล้วมันกระทบ กระทบเด็กผู้หญิงคนนี้ (ชี้ตัวเอง) ด่า แล้วข่าวออกไปพาดหัว แล้วด่าแรงกว่าที่รายการพี่มดดำอีกนะ รายการพี่มดดำตัดออก เขาด่าแรงมากค่ะ เหยียดอาชีพ เหยียดผู้หญิง เหยียดเพศ"

ล่าสุด ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์กระแสตีกลับล้นหลาม พร้อมกับโยงชื่อ "ม้า อรนภา" ซึ่งเป็นแขกรับเชิญในรายการของ "มดดำ" ตามที่ "นาฟ" กล่าวถึง 

ตัวอย่างคอมเมนต์ เช่น เขาสอนแบบสุภาพมาก, เขาสอนค่ะ, เขาสอนดีนะคะในรายการ, เขาไม่ได้ด่าเขาสอนหรือเปล่า, เห็นคลิปแล้ว ป้าก็สอนดีนะคะ,

- ถ้าเป็นม้าคือมดดำไปดึงตัวม้าไว้แล้วบอกให้พูดนะ ม้าไม่อยากพูดด้วยซ้ำ หลังจากนั้นม้าก็กลับออกไป พวกเธอยังอยู่ต่อกันนาน เรื่องนี้มดดำต้องออกมาพูดแล้วแหละ,

- คุณมดดำพูดแรงกว่าคุณม้าอีก แต่ทำไมไม่ติดใจอะไรกับคำพูดคุณมดดำ ติดใจแค่กับคุณม้า อีกอย่างคุณมดดำถามคุณม้าน่ะแกถึงหันมาพูดแล้วแกก็พูดเชิงสอนด้วย

นาฟ ฉัฐนันท์

นาฟ ฉัฐนันท์

นาฟ ฉัฐนันท์

นาฟ ฉัฐนันท์

นาฟ ฉัฐนันท์

นาฟ ฉัฐนันท์

นาฟ ฉัฐนันท์

นาฟ ฉัฐนันท์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส