"แก้มบุ๋ม" ฉลองวันเกิด "พีท กันตพร" เปย์เครื่องเพชรชุดใหญ่ 29 กะรัตเป็นของขวัญ

30 พ.ย. 66

แก้มบุ๋ม ดินเนอร์ฉลองวันเกิดครบ 35 ปี พีท กันตพร เปย์เครื่องเพชรชุดใหญ่ 29 กะรัต เป็นของขวัญวันเกิด ส่งท้ายเป็นแฟนปีสุดท้าย

 
สำหรับคู่รักสุดหวานว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวอย่างนักแสดงสาว แก้มบุ๋ม ปรียาดา และหวานใจหนุ่ม พีท กันตพร หาญพาณิชย์ ที่ล่าสุดฝ่ายชายได้จัดชุดใหญ่เซอร์ไพรส์ฉลองวันคล้ายวันเกิดของ แก้มบุ๋ม ปรียาดา อายุครบอายุ 35 ปี เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา

งานนี้ พีท กันตพร ได้จัดของขวัญวันเกิดเป็นเครื่องเพชรโดยสั่งทำเป็นสร้อยคอและต่างหูน้ำหนักรวมกัน 29 กะรัตให้กับแก้มบุ๋ม ระบุข้อความว่า “Happy Birthday เด็กน้อย 35 ขวบ ในฐานะแฟนปีสุดท้ายค่า!! ปีหน้าเราจะเปลี่ยนสถานะกันแล้วนะเป็นครอบครัวเดียวกัน ~ตอนนี้ก็เริ่มแคะกระปุกออมสินมาสร้างบ้านเราแล้วนะ ปีนี้ตั้งใจเลือกร้านนี้เพราะร้านนี้คือร้านที่หนูถูกขอเป็นแฟนเมื่อ 4 ปีที่แล้วเนอะ มีรูปแรกที่เราขอเป็นแฟนกันด้วย และก็มาในฐานะที่จะเป็นแฟนปีสุดท้าย ถามเจ้าตัวว่าโรแมนติกไหม เจ้าตัวบอก “ม่ายยย ตั้งใจจะเซอร์ไพรส์ สำเร็จบ้างไม่สำเร็จบ้าง แต่อยากให้หนูยิ้มได้นะคะ ปลขอบคุณทุกคนที่มาช่วยเซอร์ไพรส์จริงๆนะครับ มีคลิปลงYT 3 ธ.ค.66 นี้นะครับ #แก้มพีท#29nov2023″ 

ด้าน แก้มบุ๋ม ปรียาดา โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า “คนสำคัญในชีวิตอีกคน พี่พีททททของหนู ขอบคุณที่ทุ่มเททุกอย่างให้หนู ดูแลหนูดีมากมาตลอด ถึงหนูจะไม่อ่อนหวานแต่หนูก็รักพี่พีทมากๆนะคะ และรอจะใช้ชีวิตร่วมกับพี่พีท รอสร้างครอบครัวนะคะ ขออนุญาตเป็นแฟนปีสุดท้าย ปีหน้าฉันจะเป็นภรรยาค่ะ #แก้มพีท #แก้มบุ๋ม #พีทกันตพร #พี่พีท” และได้เผยภาพการ์ดที่ พีท กันตพร เขียนอวยพรว่า “วันเกิดปีสุดท้ายในฐานะแฟนแล้ววันเกิดปีนี้ตั้งใจเลือกร้านอาหารร้านแรกที่ขอหนูเป็นแฟนร้านนี้คือจุดเริ่มต้นของเราตอนนี้กำลัง แคะกระปุกออมสินมาเริ่มสร้างบ้านของเรานะ มาเริ่มต้นชีวิตของครอบครัวของเรากันนะคะ รักหนูและจะรักตลอดไป” งานนี้มีคนเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมากบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าพี่พีชไม่ควรมีคนเดียวในโลก 

แก้มบุ๋ม ปรียาดา

แก้มบุ๋ม ปรียาดา

แก้มบุ๋ม ปรียาดา

แก้มบุ๋ม ปรียาดา

s__123510959

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม