หมอดูตาบอดทิพยเนตร เตือน คนเกิดวันเสาร์ จะโดนตลบหลัง เผยสิ่งต้องระวัง คนเกิดวันอื่นๆ

30 พ.ย. 66

ดูดวงรายวัน 30 พ.ย.66 หมอดูตาบอดทิพยเนตร เตือน คนเกิดวันเสาร์ จะโดนตลบหลัง เผยสิ่งต้องระวัง ดวง คนเกิดวันอื่นๆ

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวง ประจำวันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน 2566 (โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)

เกิดวันอาทิตย์ จะได้เข้าไปเป็นคนกลางในการไกล่เกี่ยข้อพิพาทของคนใกล้ชิดซึ่งจะทำให้กระอักกระอ่วนใจมิใช่น้อย การเงินเช้าปวดหัวเย็นโล่งอก คนโสดที่เพิ่งจะรักใครชอบใครก็ต้องเร่งทำคะแนนหน่อย ไม่งั้นอาจถูกคนมาแรงแซงทางโค้ง มีคู่แล้วต้องคิดก่อนพูด

เกิดวันจันทร์ หากมีอารมณ์เจ้าคิดเจ้าแค้นผุดแว่บขึ้นมาในสมองก็ขอให้ทำใจ แล้วขอให้คิดอยู่เสมอว่าสักวันเขาย่อมแพ้ภัยตัวเอง สำหรับผู้ที่มีความซื่อสัตย์เรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ จะได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจมากขึ้น ความรักเป็นวันดีของคนที่มีคู่ หรืออยากมีคู่เป็นชาวต่างชาติ โดยเฉพาะชาวเอเชียด้วยกัน

เกิดวันอังคาร ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็สามารถเอาตัวรอดได้ด้วยไหวพริบ และปฏิภาณของตัวเอง การเงินให้ระวังการค้ำประกัน ความรักอย่าได้ทำอะไรตามอำเภอใจ ส่วนผู้ที่คิดจะรักใครชอบใครก็ขอให้ดูตาม้าตาเรือด้วย

เกิดวันพุธ จะมีการเริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ สิ่งที่พึงระวังคืออาจมีคนมาเอารัดเอาเปรียบ การเงินที่รอคอยจากใครสักคนขอให้มีความอดทนอีกนิดแล้วจะสมหวัง มีคู่แล้วอาจรับบางพฤติกรรมอะไรบางอย่างของคนรักไม่ได้ คนโสดสิ่งที่เห็นอาจไม่ได้เป็นอย่างที่ตัวเองคิด

เกิดวันพฤหัสบดี จะหยั่งรู้ความคิดของผู้อื่น หรือคาดเดาสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้อย่างแม่นยำ การเงินไม่คิดว่าจะได้ก็กลับมาได้ ความรักหากไม่เอาแต่ใจตัวเองก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร หรือบางคนก็จะมีเรื่องอื่นให้คิดมากกว่าเรื่องรักๆ ใคร่ๆ

เกิดวันศุกร์ จะมีเรื่องให้เกิดความหวาดระแวงสงสัย หรือมีความลังเลที่จะตัดสินใจ การเงินสามารถจัดระเบียบได้ มีคู่แล้วจะทำอะไรต้องเกรงใจคนรักเขาบ้าง คนโสดความรักไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

เกิดวันเสาร์ การติดต่อประสานงานให้กับผู้อื่นจะพบกับความสำเร็จ แต่ระวังเขาจะตลบหลังเอาล่ะ การเงินทำคุณกับคนไม่ขึ้น รักวัยใส หรือรักแรกพบอย่าเพิ่งเซย์เยส เพราะมันอาจจะเป็นเพียงภาพลวงตา หรือความลุ่มหลงเท่านั้น

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงแบบโทรออนไลน์ด้วยไพ่พรหมญาณค่าครู 300 สนใจแอดไลน์ ไอดี @106GLDLK

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส