หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม เผย 4 ราศี ดวงดีระดับเกรด A เตรียมรับความปังในปี 2567

23 พ.ย. 66

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม เผย 4 ราศี ดวงดีระดับเกรด A เตรียมรับความปังในปี 2567 และ 4 ราศีที่ชีวิตจะเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ทำนายดวงชะตา 12 ราศี ในปี 2567 ในรายการ แฉ โดยปีหน้าจะมี 4 ราศีที่ดวงดีเกรดเอ 4 ราศีที่อยู่ในเกณฑ์ดี และ 4 ราศีที่จะต้องเจอกับความเปลี่ยนแปลง

4 ราศีดวงชะตาเกรด A ในปี 2567

1700698486766

ตามหลักโหราศาสตร์ จะยึดดาวพฤหัสบดีในการทำนายโชคประจำปี ในกลุ่ม 4 ราศีนี้ ดาวพฤหัสบดีสัมพันธ์ดีหมด ดาวพฤหัสบดีคือดาวของโชค โอกาส จังหวะ ผู้ใหญ่ ก่อนหน้านี้กินเวลามานาน 2 ปี ผู้ที่เกิดใน 4 ราศีนี้ชีวิตลุ่มๆ ดอนๆ ในใจคิดอยากจะเลิก ต้องการการเปลี่ยนแปลง ทั้งการงาน ความรัก แต่หลังจาก 30 เมษายน 2567 แล้ว 4 ราศีนี้ ชีวิตจะดีแบบชัดเจนอย่างน้อย 1 ปี และดีที่สุดคือ ราศีพฤษภ

• ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน)

มีดาวพฤหัสบดีอยู่ในมุมวินาศในช่วงที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้จะมีปัญหาสุขภาพ น้อยใจคนรอบตัว ทำอะไรคนก็มองไม่เห็นผลงาน ความดี เหมือนทำคุณบูชาโทษ แต่ในปี 2567 เป็นราศีพฤษภจะเป็นราศีที่ดีที่สุด

• ราศีพิจิก (17 พฤศจิกายน -15 ธันวาคม)

ใครที่มีปัญหาความรัก แฟนโกหกเก่ง สร้างปัญหาให้ ความรักคุณจะดีขึ้น แต่ต้องอดทนให้ผ่านพ้นหลังจากเมษายน 2567 แล้วทุกอย่างจะกลับมาดีแบบกลับตาลปัตร ส่วนคนโสดจะเจอคู่และคู่จะอุปถัมภ์ และใครที่ทำธุรกิจและมีปัญหา หาหุ้นส่วนไม่ได้ การทำสัญญาจะดีแน่นอน

• ราศีกรกฎ (17 กรกฎาคม -16 สิงหาคม

ดาวพฤหัสบดีเข้าลาภะ หมายถึง โชคลาภ ที่ผ่านมาอาจจะโดนโกง หมุนเงินไม่ทัน แต่หลัง 30 เมษายน ดวงจะดีขึ้นอย่างแน่นอน จะได้กำไร มีจังหวะรับโชค

• ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ -14 มีนาคม)

ก่อนหน้านี้ดวงแย่เพราะดาวเสาร์ทับ หมายถึงความทุกข์ทรมานทางใจ รู้สึกเซ็ง ทำอะไรไม่สุด เหมือนมีคนมาคอยฉุดรั้ง อาจจะป่วยด้วยโรคทางเดินหายใจ หัวใจ กระดูก แต่หลังจาก 30 เมษายน 2567 ดวงจะดีมาก หากมีหนี้จะเริ่มใช้หนี้ได้อย่างเป็นชิ้นเป็นอัน

4 ราศีที่มีเกณฑ์ดี ในปี 2567

1700699013434

• ราศีเมษ (14 เมษายน - 14 พฤษภาคม)

เป็นดวงเมืองและดวงโลก ดาวพฤหัสบดีโคจรในมุมที่ส่งผลดี แม้จะไม่ใช่เกรดเอ แต่ถือว่าดี ดาวพฤหัสบดีโคจรเข้าสู่เรือนการเงิน และดาวราหูซึ่งเป็นดาวแห่งความลุ่มหลงมัวเมาจะอยู่ในมุมวินาศแทน ราศีเมษในช่วงที่ผ่านมา ถือว่าหนักพอสมควร ที่ผ่านมาบางคนอาจโดนหลอกเรื่องการเงิน การลงทุนจนหมดตัว แต่ตั้งแต่ 30 เมษายน 2567 ดาวพฤหัสเข้าการเงิน ราหูย้ายแล้ว จากนี้การเงินจะดีใช้ได้ และมีโอกาสได้อสังหาริมทรัพย์หรือรถ

• ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม - 16 กันยายน)

ดาวพฤหัสบดีอยู่เรือนการงาน มีดาวโชค ดาวผู้ใหญ่ ดาวโอกาส มาอยู่ในมุมการงาน หมายความว่ามีโอกาสที่จะขยับขยายในสิ่งที่ทำ และมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนแบบลับๆ ชาวราศีสิงห์หลายคนจะคิดว่าผู้ใหญ่เกลียด แต่จริงๆ แล้วผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและให้โอกาส โดยในปีหน้าจะมีเกณฑ์การเดินทางบ่อยมากเป็นพิเศษ ไปประเทศที่เป็นเกาะ และมีสัญลักษณ์ อ. และดาวพฤหัสบดีเป็นกัมมะคือการกระทำ อาจจะหมายถึง ศาสนา การปฏิบัติธรรม

อย่างไรก็ตาม ราศีสิงห์มีดาวเสาร์เข้าเล็ง ซึ่งไม่ค่อยดี แต่ยังมีดาวพฤหัสบดีมาช่วย ซึ่งตั้งแต่ช่วงนี้ถึง 30 เมษายน 2567 ให้ชาวราศีสิงห์ระวังสุขภาพ จะมีอาการป่วยหรือลื่นล้ม ให้ไปสะเดาะเคราะห์ทำบุญ ตักบาตร ให้ชีวิตสัตว์

• ราศีมังกร (15 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์)

เป็นราศีที่ดีอีกราศีหนึ่ง เพราะตรีโกณกับดาวพฤหัสบดีหากมีโปรเจคท์ หรือสิ่งที่วางแผนแล้วไม่ผ่าน หรือค้างคา แต่หลังจาก 30 เมษายน 2567 ทุกอย่างจะสำเร็จ การเงินจะดีขึ้น ส่วนความรัก คนราศีมังกรรักใครรักจริง แต่ความอดทนต่ำ อยากให้แฟนเข้าใจมากๆ อย่างไรก็ตามคนราศีมังกรได้คู่ที่ปากไม่ดี

• ราศีมีน (15 มีนาคม -13 เมษายน)

จะมีโอกาสได้เดินทาง คนราศีมีนที่ไม่เคยไปต่างประเทศเลย ในปี 2567 ไม่เกินเมษายน 2568 จะมีโอกาสได้ไปต่างประเทศแน่นอน และคนที่ทำงานเกี่ยวกับต่างประเทศ ดีลกับคนต่างชาติ จะทำงานสำเร็จง่ายขึ้น คนที่ทำธุรกิจอิมพอร์ต หรือทำอะไรเกี่ยวกับต่างประเทศจะมีโอกาสร่ำรวย

แต่ที่ไม่ดีคือ ราหูทับ ทำให้ชาวราศีมีนชอบคิดมากฟุ้งซ่าน ภายนอกดูมีความสุข แต่ข้างในจะเบื่อชีวิต ถ้าไม่อยากบวช ก็อยากจบชีวิตไปเลย แม้จะมีเงินก็รู้สึกไม่มีความสุข สามารถแก้เคราะห์ทำบุญด้วยหลอดไฟ แสงสว่าง และให้รับพลังแสงอาทิตย์ รับพลังหยินหยาง เปิดบ้านให้สว่าง

4 ราศีที่อยู่ในช่วงการเปลี่ยนแปลง

1700700236939

ราศีเหล่านี้จะได้รับอิทธิพลจากดาวเสาร์และราหู ชีวิตโดยรวม 4 ราศีนี้จะเปลี่ยนแปลงแน่นอน อาจจะเปลี่ยนงาน เปลี่ยนบ้าน เปลี่ยนชีวิตคู่ บางคนเปลี่ยนอย่างใดอย่างหนึ่ง บางคนเปลี่ยนทั้งหมด แต่เปลี่ยนแล้วจะดีขึ้น ชาว 4 ราศีนี้เพิ่งผ่านความรู้สึกผิดหวัง ร้องไห้ หากชีวิตต้องเกิดการเปลี่ยนแปลง อย่ากลัว ให้เชื่อใจตัวเอง ไม่ต้องฝืนหรือกลัว

• ราศีเมถุน (15 มิถุนายน -16 กรกฎาคม)

ดาวพฤหัสบดีจะเข้าสู่วินาศ จะมีปัญหากับผู้ใหญ่ หรือผู้ใหญ่จะเจ็บป่วยหรือเสียชีวิต จะมีเหตุให้เราทุกข์ใจ น้อยใจ ญาติผู้ใหญ่หรือเพื่อนที่สนิทมากๆ และจะค้นพบว่าศัตรูที่คอยให้ร้ายเรา อาจกลายเป็นคนที่เรานับถือหรือรักเคารพมากๆ เรียกว่าโป๊ะแตก ส่วนเรื่องสุขภาพ จะเจ็บป่วยออดๆ แอดๆ ไม่มีอะไรร้ายแรง

• ราศีกันย์ (17 สิงหาคม - 16 กันยายน)

ราศีกันย์จะมีราหูเล็ง ไม่ควรลงทุนระยะสั้น เพราะมีเกณฑ์ผิดพลาด ผิดหวัง แต่ระยะยาวทำได้ โดยเฉพาะเรื่องอสังหาริมทรัพย์ แต่โชคดีคือดาวพฤหัสบดีอยู่ในเรือนสิริมงคล มีดาวพฤหัสบดีคอยช่วย ให้ระวังเรื่องความรัก มีปัญหาปากเสียง ทะเลาะหนักกับคนรัก ถึงขั้นท้าเลิกท้าหย่า แต่สุดท้ายก็จะไม่เลิกกัน

• ราศีตุลย์ (18 ตุลาคม -16 พฤศจิกายน)

ดาวพฤหัสบดีอยู่ทุกสถานะ ขอเตือยว่าอย่าลงทุนด้วยความโลภ ขอให้มีสติรอบคอบแล้วจะดีมากๆ ในช่วงหลังจาก 30 เมษายน 2567 จนถึง 2568 จะเป็นจังหวะดี ฟ้าเปิด แต่ช่วงนี้คุณจะวิตกกังวล ย้ำคิดย้ำทำ มองอะไรก็ขัดใจ จุกจิก ไม่ได้ดั่งใจ ขอให้ราศีตุลย์อดทนนิดเดียว คนราศีนี้จริงๆ เป็นคนดี แต่ด้วยความใจร้อนและปาก จะทำให้เสียเพื่อน เสียคนรัก เสียคนสนิทไปหลายคน

• ราศีธนู (16 ธันวาคม -14 มกราคม)

ปีนี้ราศีธนูจะติดขัดเล็กน้อย ทำงานแล้วคนมองไม่เห็นความดี ทำไป 100 คนเห็นแค่ 30 แต่หลังจาก 30 เมษายน 2567 ดวงจะดีขึ้นกว่าปีนี้ แต่เข้าเมษายน 2568 จะมีเกณฑ์รวย ความรักจะดีมากถึงดีที่สุด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส