"หมอช้าง" เผย ดวง ปี 2567 ราศีเตรียมรับข่าวดี เหตุการณ์แบบนี้ 12 ปีมาครั้งเดียว

29 พ.ย. 66

"หมอช้าง" เผย ดวงชะตา ปี 2567 ราศีพฤษภ เตรียมตัวเลยหลังเดือน เม.ย. มีข่าวดีรออยู่ แถมติดอันดับมีดวงเรื่องเสี่ยงโชคมากที่สุด

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยใน MorchangTV Ep พิเศษ เรื่อง ดวงชะตา 12 ราศี ปี 2567 โดยระบุ ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 14 มิ.ย.) เตรียมตัวรับข่าวดี เหตุการณ์แบบนี้ 12 ปี จะมาเพียงครั้งเดียว

ปี 2567 เป็นปีของคุณเลย เหตุการณ์แบบนี้ 12 ปี จะมาเพียงครั้งเดียว อยากเริ่มอะไรให้รีบลงมือ โอกาสดีๆ แบบนี้ไม่ได้มีมาบ่อยโดยข่าวดีแรก ดาวมฤตยูโคจรไปทิศทางดีขึ้น ตั้งแต่ 22 ม.ค. – 25 ก.ย. เป็นช่วงวิวัฒนาการปรับเปลี่ยนชีวิตไปในทิศทางที่ดีขึ้น หลังเดือน เม.ย. ข่าวดีที่รออยู่ เรื่องงานมีเกณฑ์เปลี่ยนงานสูงมาก แต่ปรับเปลี่ยนโยกย้ายแล้วดีขึ้น แต่ในช่วงก่อนเปลี่ยนผ่านอาจมีเรื่องเครียดซึ่งเป็นปกติสำหรับช่วงที่กำลังจะมีการเปลี่ยนผ่าน แต่ด้วยพลังใจที่ดี กำลังใจที่ดี คุณจะฝ่าฟันช่วงเวลานี้ไปได้

ภาระหน้าที่การงานมากขึ้นแต่จะก้าวหน้า ผู้ใหญ่เจ้านายที่เคยมีปัญหา อาจจะมีคนใหม่เข้ามา ปรับรูปแบบทำงานใหม่ ทำให้สำเร็จราบรื่น 

ในส่วนของ การเงิน ช่วงเดือน ก.พ. - มี.ค. จังหวะดีนาทีทอง ดาวการเงินแข็งแรง ติดอันดับมีดวงเสี่ยงโชคมากที่สุดในปี 2567 ความรัก มาไวไปไวแล้วก็มาอีก เป็นปีที่ดีของคนจะเริ่มต้น หรือ คนมีคู่

ชมคลิปเต็ม : คำพยากรณ์ดวงชะตาปี 2567 โดย หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา | EP พิเศษ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส