กระบะชนรถนักเรียนกลางแยกวัดใจ ดับ 1 เจ็บ 29 ราย

28 พ.ย. 66

 

สาวขับกระบะพุ่งชนรถรับส่งนักเรียนกลางสี่แยกวัดใจ พลิกคว่ำพังยับเยิน โชเฟอร์ขับรถนักเรียนเสียชีวิตคาที่ ส่วนนักเรียน-คู่กรณี บาดเจ็บรวม 29 ราย 

วันที่ 28 พ.ย. 66 พ.ต.ท.สันต์ภพ พลเรือง สารวัตรพนักงานสอบสวน สภ.พัฒนานิคมกล่าวว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 27 พ.ย.ที่ผ่านมาได้รับแจ้งเหตุรถยนต์กระบะชนกับรถรับส่งนักเรียน ที่บริเวณสี่แยกซอย 23 สายเอก ต.พัฒนานิคม อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี ซึ่งชาวบ้านเรียกว่าสี่แยกวัดใจ ภายหลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมรถกู้ชีพโรงพยาบาลพัฒนานิคมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนคร 88 พร้อมด้วยรถกู้ชีพมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดพัฒนา 

ในที่เกิดเหตุพบรถรับส่งนักเรียนของโรงเรียนแห่งหนึ่งสภาพพลิกคว่ำตะแคงขวา มีเด็กนักเรียนได้รับบาดเจ็บจำนวนมากร้องไห้กันระงมไปด้วยความเจ็บปวด และตกใจกับเหตุการณ์ เจ้าหน้าที่ต้องเร่งทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนคัดแยกผู้บาดเจ็บสาหัสส่งโรงพยาบาล เป็นเด็กนักเรียนชายและหญิง 26 ราย ผู้บาดเจ็บจากรถคู่กรณี 3 ราย และยังมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในรถ 1 ราย รวมผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิต 30 ราย 

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายบรรจง (สงวนนามสกุล) อายุ 66 ปี คนขับรถรับส่งนักเรียนเสียชีวิตคาที่ ใกล้กันพบรถกระบะคนขับชื่อน.ส.ภัทรวรรณ (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล 

จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถรับส่งนักเรียนมาจากสายเอกมุ่งหน้าเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ ส่วนรถยนต์กระบะที่ขับมาจากซอย 23 สายตรีมุ่งหน้าพัฒนานิคมด้วยความเร็วสูง ถึงจุดเกิดเหตุไม่ทันระวัง เนื่องจากจากสี่แยกดังกล่าวไม่มีสัญญานไฟจราจร และอาจจะไม่ชินพื้นที่ได้พุ่งชนด้านหน้าขวารถรับส่งนักเรียนอย่างจัง จนรถรับส่งนักเรียนพลิกคว่ำ และตกข้างทาง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว 

ทั้งนี้พนักงานสอบสวน สภ.พัฒนานิคมได้อายัดตัว น.ส.ภัทรวรรณ คนขับไว้ เพื่อดำเนินคดีในข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส