ทำบุญครบรอบ 3 ปีน้องชมพู่ แม่มั่นใจคดีน้องเป็นข่าวดี

27 พ.ย. 66

ครอบครัว น้องชมพู่ ถือฤกษ์งามยามดีทำบุญ ครบรอบ 3 ปี ที่น้องเสียชีวิต แม่มั่นใจคดีลูกสาวต้องมีข่าวดี

เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2566 ครอบครัววงศ์ศรีชา ซึ่งประกอบไปด้วย น.ส.สาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่น้องชมพู่ และนายอนามัย วงศ์ศรีชา พ่อน้องชมพู่ พร้อมชาวบ้านกกกอกได้ถือฤกษ์งามยามดี จัดพิธีทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับลูกสาวที่เสียชีวิตเมื่อ 3 ปีก่อน คือ ด.ญ.อรวรรณ วงศ์ศรีชา น้องชมพู่ วัย 3 ขวบ

โดยมีนายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา และคุณน้ำฟ้า รภัสสรณ์ ฤทธิธนไพบูลย์ ภรรยาพร้อมคณะเดินทางมาร่วมงานบุญในครั้งนี้ด้วย

น้องชมพู่ หายตัวไปจากบ้านพัก ในหมู่บ้านกกกอก ตำบลกกตูม อำเภอดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2563 ก่อนถูกพบเสียชีวิตอยู่บริเวณเขาภูเหล็กไฟบ้านกกกอก ห่างจากบ้านพักประมาณ 5 กิโลเมตร เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2563 

น.ส.สาวิตรี แม่น้องชมพู่ เปิดเผยว่าที่เลือกทำบุญในวันนี้ เพราะได้ไปปรึกษากับพระ ซึงได้ระบุว่าวันนี้เป็นวันที่ดี เหมาะสำหรับการทำบุญ เลยตกลงจัดขึ้นในวันนี้ ซึ่งที่ผ่านมาก็ฝันเห็นน้องอยู่บ่อยๆ ล่าสุดก็คือเมื่อ 4 เดือนที่ผ่านมา ฝันว่าน้องมาหาด้วยแววตาที่สดใส ซึ่งตนเองก็รับรู้ได้ว่าน้องคงจะมีความสุขที่ใกล้จะได้รับความเป็นธรรมในคดี ที่รอการตัดสินของศาลมุกดาหาร ที่ต้องรอวันที่ 20 ธันวาคม 2566 ซึ่งทางด้านของคุณแม่เอง ก็มีความมั่นใจว่าศาลจะให้ความเป็นธรรม แต่อย่างไรก็แล้วแต่ถ้าผลตัดสินออกมาลักษณะที่เสียเปรียบก็จะได้มีการยื่นอุทธรณ์แน่นอน.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส