สนามบินแตก “แอนโทเนีย โพซิ้ว” แลนดิ้งเหยียบแผ่นดินไทย เปิดใจครั้งแรก !

26 พ.ย. 66

แอนโทเนีย โพซิ้ว” เปิดใจหลังแลนดิ้งเหยียบแผ่นดินแม่ คว้ารองอันดับ1 นางงามจักรวาล คนแรกของไทย ! ทำสถิติการเข้ารอบได้ดีที่สุดในรอบ 35 ปี

โดยวันนี้ 26 พฤศจิกายน 2566 “แอนโทเนีย โพซิ้ว” เดินทางกลับจากการประกวด  Miss Universe 2023 คว้ารองอันดับ1 นางงามจักรวาลมาฝากแฟนๆ ซึ่งเธอปรากฎตัวในชุดไทยจักรี ออกแบบโดย ภูษา ผ้าลายอย่าง แรงบันดาลใจจาก ชุดไทยจักรี 1 ในชุดไทยพระราชนิยม 8 แบบ ปักประดับด้วยงานหัตถศิลป์สะพักเฉวียงบ่า ตามอย่างชุดไทยจักรี ปักด้วยดิ้นข้อ ถมดิ้นโปร่ง ประดับปีกแมลงทับ “ลายพุ่มข้าวบิณฑ์” ใช้โทนสีเขียวน้ำไหล อันเป็นสีมงคลประจำวันอาทิตย์ และแสดงให้เห็นถึงความร่มเย็นเป็นการต้อนรับกลับสู่มาตุภูมิอันอุดมสมบูรณ์อย่างอบอุ่น

ในส่วนของผ้านุ่ง ตัดมาจากผ้าลายอย่าง “ลายอรุโณทัย” หมายถึง รุ่งอรุณแห่งความสุข ด้วยลวดลายที่เขียนเป็นนางฟ้าถือวิชนีย์ (พัด) โบกพัดปัดสิ่งชั่วร้ายให้มีแต่ความร่มเย็นเป็นสุข ปักประดับบริเวณหน้านางให้สวยงาม ด้วยลวดลายดวงดารา ที่เปล่งประกายบนท้องฝ้า พร้อมด้วยเครื่องประดับเพชร ให้ความสวยงามตามแบบชุดไทยพระราชนิยม 

สำหรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” เผยว่า "ขอบคุณทุกคนที่มารับแอนกลับมาบ้าน ตื่นเต้นมากที่มาเจอทุกคน มาฉลองโมเมนต์นี้กับทุกคน เป็นโมเมนต์ที่แอนทำได้ดีที่สุด ไม่ได้เพื่อตัวเอง แต่เพื่อประเทศของเรา และเป็นตัวอย่างให้คนเห็นว่า ถ้าเรามีความฝัน ถ้าเราพร้อมที่จะสู้ สเตปแรกเราต้องมีความมั่นใจในตัวเองและความสามารถตัวเอง เราไม่ต้องเปลี่ยนโลกใบนี้ภายใน 1 วัน แต่ถ้าเราร่วมมือและมั่นใจในตัวเอง มีความฝันไปด้วยกัน จากจุดนี้หวังว่าทุกคนจะร่วมมือและจับมือไปด้วยกัน ขอให้ทุกคนไปกับแอนนะคะ"

แอนโทเนีย โพซิ้ว

แอนโทเนีย โพซิ้ว

แอนโทเนีย โพซิ้ว

แอนโทเนีย โพซิ้ว

แอนโทเนีย โพซิ้ว

แอนโทเนีย โพซิ้ว

แอนโทเนีย โพซิ้ว

แอนโทเนีย โพซิ้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม