รวบแล้ว!หนุ่มวินกร่างท้าอยากเจอคนที่เจ๋งที่สุด พบเสพยาบ้าก่อนก่อเหตุ

26 พ.ย. 66

รวบแล้ว!หนุ่ม วินกร่าง ขี่รถตัดหน้าและตามประกบทหารอากาศหญิง แม้คู่กรณียกมือไหว้ขอโทษ ยังท้าอยากเจอคนที่เจ๋งที่สุด พบเสพยาบ้าก่อนก่อเหตุ

ความคืบหน้ากรณีทหารอากาศหญิง ร้องเพจ สายไหมต้องรอด หลังถูกวินรถจักรยานยนต์รับจ้างย่านดอนเมือง มีพฤติกรรมสุดกร่าง ขี่รถตัดหน้า และตามประกบ แม้ยกมือไหว้ขอโทษ และท้าทายอยากเจอคนที่เจ๋งที่สุด เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเย็นวันศุกร์ที่ 24 พ.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุดนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พร้อม น.ส.ศรัญญา อายุ 27 ปี น.ส.พัชรกัญภัค 31 ปี ผู้เสียหายลงพื้นที่จุดเกิดเหตุใต้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส คปอ.พื้นที่ สน.ดอนเมือง เพื่อชี้จุดเกิดเหตุและจุดที่เป็นที่ตั้งวิน จยย.

น.ส.ศรัญญา เล่าว่า วันเกิดเหตุกำลังขับรถไปส่งพี่สาวที่สถานีรถไฟฟ้า คปอ. จังหวะที่จะเข้าซ้ายเพื่อจะมาที่ใต้บีทีเอส แต่มองไม่เห็นรคู่กรณี แต่พี่สาวบอกระวังมีรถตัดหน้า มาเห็นอีกทีรถก็ถึงหน้ารถแล้ว ตอนนั้นเบรกแต่ไม่ได้ชน จากนั้นเขาก็ขี่ออกไปลักษณะซ้ายทีขวาทีลักษณะไม่พอใจ ตัวเองไม่ได้บีบแตรหรือทำอะไรที่แสดงออกถึความไม่พอใจ

จากนั้นเราก็ขับมาทางเดียวกัน เขาก็จอดที่วินที่ซึ่งอยู่ใกล้กับจุดที่ตนเองจะต้องไปลง ตัวเองยังคิดว่าเขาจะคิดว่าเราไปหาเรื่องเขาหรือเปล่า พอจอดรถเขาก็เดินมาโวยวายตามคลิป เราได้ยกมือไหว้เขาแล้ว แต่ก็ไม่จบท้าทายต่างๆนานา ก่อนจะมีวินอีกคนมาดึงเขาออกไปพร้อมยกมือไหว้ขอโทษพี่สาว ก่อนแยกย้ายกันกลับ

ตอนนั้นคิดว่าน่าจะไม่มีอะไรแล้ว แต่มาเจออีกทีตอนที่ตนเองจอดหน้าบ้าน พอเขาเห็นเขาก็มาจอดโวยวาย แล้วก็เป็นตามคลิป ตอนนั้นตกใจไม่คิดว่าเขาจะเข้ามาถึงบ้านเป็นห่วงแม่และลูก หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความที่ สน.ดอนเมือง

ต่อมามีรายงานว่า พ.ต.อ.อดิเรก ทองแกมแก้ว ผกก.สน.ดอนเมือง พร้อมฝ่ายสืบสวนติดตามตัวหนุ่มวินรายนี้มาได้แล้ว ทราบชื่อนายธวัชชัย อุ่นใจเพื่อน อายุ 43 ปี จากการตรวจสอบเบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบสารเสพติดในร่างกายของผู้ก่อเหตุ ซึ่งนายธวัชชัย ยอมรับว่า วันเกิดเหตุตัวเองกินยาบ้าไป 1 เม็ด ซึ่งตอนเกิดเหตุตัวเองไม่ได้ตั้งใจขี่รถตัดหน้า แต่วันนั้นตัวเองรีบขี่รถไปเข้าวิน ก็เลยตัดสินใจปีนเกาะกลางถนน อีกทั้งไม่ได้ตามไปที่บ้านของผู้เสียหาย แต่ตอนนั้นเป็นจังหวะที่ไปส่งผู้โดยสารที่ท้ายซอยนั้นพอดี แล้วผู้เสียหายมายืนดัก และยอมรับว่าตัวเองไม่ได้ขึ้นทะเบียนขี่วินมอเตอร์ไซค์กับกรมการขนส่งทางบก แต่ไปเช่าเสื้อวินมาในราคาวันละ 50 บาท และรถยังเป็นป้ายทะเบียนขาวอยู่ยังไม่ได้เป็นป้ายเหลือง

จากนั้นทั้ง 2 ฝ่าย ได้พบกัน นายธวัชชัย ได้ยกมือไหว้ขอโทษทางฝั่งของผู้เสียหาย ซึ่งตอนนั้นสีหน้าเธอยังมีความกังวลและหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ ในส่วนทางคดี ทางพ.ต.อ.อดิเรก ทองแกมแก้ว ผกก.สน.ดอนเมือง ระบุว่า เรื่องที่ตรวจพบสารเสพติดในร่างกายของนายธวัชชัย ตำรวจต้องดำเนินคดีอยู่แล้ว ส่วนในคลิปที่มีการใช้คำพูดข่มขู่ ก็จะดำเนินคดีในข้อหาทำให้ตกใจกลัวโดยการขู่เข็ญ นอกจากนี้ตำรวจยังต้องตรวจสอบรถจักรยานยนตร์ของนายธวัชชัย รวมทั้งการมาขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างกับสำนักงานเขตดอนเมืองด้วยว่ามีการขอถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่ หากพบว่ามีการกระทำความผิดก็จะดำเนินคดีต่อไป.

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส