ผัวสารภาพลงมือฆ่าโบกปูน สาว อบต.หายตัวลึกลับ 12 วัน

26 พ.ย. 66

หลังเจ้าหน้าที่เค้นสอบหนักในที่สุดผัวก็เปิดปากสารภาพ ฆ่าโบกปูน สาว อบต.เพิ่มพูนทรัพย์ ที่หายตัวลึกลับ 12 วัน ก่อนหน้านี้ผัวทำทีว่าไม่รู้เห็นเหตุการณ์มาตลอด

ความคืบหน้ากรณีญาติของ น.ส.กวินนา บุณเมศวร์ หรือฝน อายุ 39 ปี นักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการ อบต.เพิ่มพูลทรัพย์ อ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี เข้าแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.ขุนทะเล ตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย.2566 และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่สืบสวน

ล่าสุดกลางดึกเมื่อคืนที่ผ่านมา (25 พ.ย.2566) เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ขุนทะเล สืบสวนและค้นหา จนพบศพหญิงสาวหนึ่งรายในพื้นที่ หมู่ 7 ต.ขุนทะเล อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งได้รับการยืนยันว่าเป็นศพของ น.ส.กวินนา ที่หายตัวไป โดยจุดพบศพเป็นคูระบายน้ำริมถนนที่มืดและเปลี่ยว อยู่ติดกับท่อระบายน้ำใต้ถนน ที่ถูกน้ำกัดเซาะและมีปูนโบกทับศพไว้

เจ้าหน้าที่เค้นสอบสวนหนัก นายประสิทธิพร พัฒน์มาก อายุ 40 ปี สามีผู้เสียชีวิต ให้การรับสารภาพว่าในคืนวันก่อเหตุ คืนวันที่ 13 พ.ย.2566 ได้ทะเลาะกับผู้ตาย และมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จึงใช้มือบีบคอจนเสียชีวิต จากนั้นได้นำร่างของผู้ตายนำมาทิ้งที่บริเวณเกิดเหตุ หลังจากนำศพมาทิ้งและนำใบตองมาปิดทับร่างของผู้ตายเอาไว้ หลังจากนั้น วันที่ 16 พ.ย.ได้กลับมาที่ทิ้งศพอีกครั้ง เพื่อนำทรายและปูนมาเพื่อโบกทับศพเพื่ออำพรางอีกครั้ง หลังจากนั้นทำทีว่าไม่รู้เห็นเหตุการณ์

ก่อนจะขับรถยนต์กระบะสีแดง มาตามถนนสาย นาสาร-สุราษฎร์ธานี ในพื้นที่ สภ.ขุนทะเล มุ่งหน้าเข้าตัวเมือง และเจ้าหน้าที่ยังพบว่า นายประสิทธิพร ขับรถเลี้ยวซ้ายเข้าถนนท่าโรงช้าง ซึ่งเป็นทางลัด ไปออกบริเวณแยกตาปาน เลี้ยวซ้าย ไปทางถนนสุราษฎร์-พุนพินแล้วกลับรถไปทางถนนสายอำเภอท่าฉาง (สายล่าง) ก่อนจะขับวกมาขึ้น ถนนสายเอเชีย มุ่งหน้าไปถึง ต.เขานิพันธ์ อ.เวียงสระ แล้วขับกลับลงมาทาง ถนนสายเวียงสระ-บ้านนาสาร กลับที่พักเพื่อเป็นการอำพราง.

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส