เพื่อน “อัยการบอย” ยันเจ้าตัวยังพูดไม่ได้ ปม เสี่ยแป้ง นาโหนด พาดพิง

25 พ.ย. 66

เพื่อน “อัยการบอย” ยันเจ้าตัวยังพูดไม่ได้ ปมโดน เสี่ยแป้ง นาโหนด พาดพิง เหตุคาบเกี่ยวในฐานะเจ้าหน้าที่ยุติธรรม หวั่นจะกระทบต้นสังกัด 

จากกรณีที่นาย เชาวลิต ทองด้วง หรือ เสี่ยแป้ง นาโหนด นักโทษหนีคดีคนสำคัญออกมาอัดคลิปวิดีโอระบุว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมในกระบวนการยุติธรรม พร้อมกล่าวพาดพิงถึงบุคคลคนหนึ่งที่ เสี่ยแป้ง นาโหนด เรียกว่า "อัยการบอย" นั้น 

ล่าสุดวันที่ 25 พ.ย. 66 แหล่งข่าวรายหนึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับ อัยการบอย เปิดเผยกับทีมข่าว “อมรินทร์ทีวี” ว่า ประเด็นที่เกิดขึ้นตอนนี้ ในส่วนของต้นสังกัด ซึ่งเป็นอัยการสูงสุดได้มีการตรวจสอบกรณีที่มีการพาดพิงถึงบุคคลภายในสำนักงาน ทุกอย่างต้องขึ้นอยู่กับข้อมูลและหลักฐาน แน่นอนต้นสังกัดเองจะต้องมีการตรวจสอบถึงเรื่องดังกล่าว และเชื่อว่าตอนนี้ทางอัยการบอยคงจะยังไม่ออกมาพูดกับกระแสข่าวและประเด็นดังกล่าว เพราะต้องรอให้ทางต้นสังกัด คือสำนักงานอัยการในพื้นที่ จ.สงขลามีการตรวจสอบ และรายงานไปยังสำนักงานใหญ่ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น หากเจ้าตัวออกมาพูดเองก็ถือว่าผิด เนื่องจากตำแหน่งและหน้าที่ ซึ่งเป็นบุคคลที่เกี่ยวข้องกับข้อกฎหมาย การพูดอะไรไปอาจจะส่งผลกระทบต่อหน่วยงานและต้นสังกัด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส