โอม คนขี่ จยย.แก๊งยิง นศ.เทคนิคดุสิต มอบตัว หลังหนีกบดานบ้านพ่อที่ภูเก็ต

24 พ.ย. 66

 

 

โอม คนขี่จยย.แก๊งยิง นศ.เทคนิคดุสิตเสียชีวิต มอบตัว หลังโดนออกหมายจับ หนีกบดานบ้านพ่อที่ภูเก็ต ตร.คุมตัวเค้นสอบหนัก  

จากกรณีนายพงศ์ภีระ หรือภู่ อายุ 16 ปี นักศึกษา ปวช.ปี 2 แผนกก่อสร้าง วิทยาลัยเทคนิคดุสิต ถูก 3 คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ 2 คน ลงมารุมทำร้าย และใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิต ระหว่างเดินทางมาเรียน เหตุเกิดบนถนนระนอง 2 เมื่อช่วงเช้าวันที่ 20 พ.ย. ที่ผ่านมานั้น 

วันที่ 24 พ.ย. 66 พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. สั่งการให้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. รวบรวมพยานหลักฐานส่งพนักงานสอบสวน สน.ดุสิต ออกหมายจับ นายวชิรวิทย์ หรือโอม อายุ 18 ปี ข้อหา “ร่วมกันฆ่าผู้อื่น พยายามฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนติดตัวไปในตัวเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมชน และพาอาวุธ (อาวุธปืนและมีด)ไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยเปิดเผย หรือโดยไม่มีเหตุสมควร” ตามหมายจับศาลอาญา ที่ จ.4377/2566 ลงวันที่ 23 พ.ย. 66 

ล่าสุด พล.ต.ต.สินเลิศ สุขุมผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.อ.พิศิษฐ์ ชื่นเพ็ชร ผกก.สภ.ถลางพ.ต.ท.กฤษณะ จันทร์นิตย์ รอง ผกก.สส.สภ.ถลาง นำโดย พ.ต.ต.สุชาติ ลือชา สว.สส.สภ.ถลาง, ร.ต.อ.วุฒิชัย อนุเปโฐ รอง สว.สส.ฯ, ร.ต.อ.อติเทพ แก้วประเสริฐ รอง สว.สส.ฯ, ร.ต.ต.ยศเอก ทองมาก และชุดสืบสวน สภ.ถลาง 

ได้รับการติดต่อเข้ามอบตัวของ นายวชิรวิทย์ หรือโอม อายุ 18 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญา ที่ 4377/2566 ลงวันที่ 23 พ.ย. 2566 สถานที่จับกุม หน้าสภ.ถลาง เลขที่ 75 ม.1 ต.เทพกระษัตรี อ.ถลาง จ.ภูเก็ต โดยนายวชิรวิทย์หลบหนี มายังบ้านพักของพ่อที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 22 พ.ย.ที่ผ่านมา ในม.1 ต.ป่าคลอก อ.ถลาง ก่อนติดต่อเข้ามอบตัว ที่สภ.ถลาง จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ถลาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส