ระทึก! รถน้ำมัน 18,000 ลิตร พลิกคว่ำที่ตราด  คนขับดับคาที่

24 พ.ย. 66

 

ระทึก! รถน้ำมัน 18,000 ลิตร พลิกคว่ำที่ตราด คนขับดับคาที่ น้ำมันไหลนองพื้น รถน้ำเร่งฉีดน้ำสกัด หวั่นไฟไหม้รถ

วันที่ 24 พ.ย. 66 ที่ จ.ตราด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์วิทยุกู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกน้ำมันตกถนน พลิกคว่ำบริเวณถนนสุขุมวิทขาเข้าตัวเมืองตราด ใกล้สวนแสนตุ้งพันธุ์ไม้ ต.แสนตุ้ง อ.เขาสมิง จ.ตราด หลังรับแจ้ง สภ.เขาสมิง นำกำลังพร้อมรถน้ำเทศบาลตำบลแสนตุ้ง อบต.เขาสมิง รุดไปที่เกิดเหตุ 

ระทึก! รถน้ำมัน 18,000 ลิตร พลิกคว่ำที่ตราด  คนขับดับคาที่

พบรถบรรทุกน้ำมัน พลิกตะแคงอยู่ริมถนน โดยชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างถนนหักโค่นไป 1 ต้น น้ำมันเบนซินไหลออกจากตัวถัง ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว เจ้าหน้าที่ต้องกันผู้ไม่เกี่ยวข้องไม่ให้เข้าใกล้ และให้รถยนต์ที่ขับมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองตราดเปลี่ยนไปวิ่งสวนทางกับถนนขาออกจากตัวเมืองตราดแทน ก่อนจะช่วยกันฉีดน้ำสกัดป้องกันไฟลุกไหม้ตัวรถ และอาจเกิดระเบิดได้ 

ทั้งนี้ในที่นั่งคนขับพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย จึงช่วยนำออกจากตัวรถ มาวางบนพื้นแต่พบว่าเสียชีวิตไปแล้ว เป็นชายทราบชื่อต่อมาว่านายอำนาจ นาคสมบูรณ์ อายุ 35 ปี 

ระทึก! รถน้ำมัน 18,000 ลิตร พลิกคว่ำที่ตราด  คนขับดับคาที่

จากการตรวจสอบทราบว่า รถคันดังกล่าวเป็นของบริษัทขนส่งน้ำมันจากจังหวัดระยอง จะนำน้ำมันเบนซิน 18,000 ลิตรไปส่งที่ปั๊มน้ำมันใน ต.ท่าพริก อ.เมือง จ.ตราด แต่มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน สอบถามชาวบ้านใกล้ที่เกิดเหตุ ทราบว่าจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้ง และลงเนินจากโรงพยาบาลเขาสมิง เคยมีรถแหกโค้งตกถนนหลายครั้งแล้ว ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียรถคว่ำไถลไปตามพื้นถนน จึงออกมาดู และพบรถบรรทุกน้ำมันพลิกคว่ำ จนมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุดังกล่าว

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส