ปอบรังควานทั้งกลางวันกลางคืน วอนหมอปลาช่วยด้วย

23 พ.ย. 66

สาวร้องถูก ปอบ รังควานทั้งกลางวันกลางคืน วอน หมอปลา ช่วยด้วย 


วันที่ 23 พ.ย.66 จังหวัดปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากนางลำดวน จิรังดาธนกร อายุ 51 ปี ชาวบ้านหนองรี ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ว่าให้ช่วยติดต่อหมอปลามือปราบสัมภเวสีมาช่วยด้วย เนื่องจากตนเองถูกวิญญาณผีปอบรังควาน ทั้งกลางวันกลางคืนไม่ได้หลับไม่ได้นอนนานกว่า 2 เดือนแล้ว ซึ่งวิญญาณผีปอบจะมาคอยเรียกชื่อไม่ให้หลับไม่ให้นอน

นางลำดวน เล่าว่ามีความมั่นใจว่าเป็นวิญญาณร้ายมาตามรังควาน เนื่องจากว่าแม่ของตนเคยนับถือผีมาก่อน หลังจากที่แม่ตายแล้วตนเองก็ไม่ได้รับรู้และไม่ได้สานต่ออะไร ตนเองเคยทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้หลายครั้ง ซึ่งวิญญาณบอกว่ารับผลบุญที่ทำไปให้ไม่ได้เนื่องจากว่าวิญญาณดังกล่าวกลายเป็นปอบเป็นเปรตไปแล้ว ไปหาหมอหาแม่ชีต่างๆหมดเงินแต่ละครั้งหลายพันบาท แต่ก็ไม่หาย

บางครั้งไม่มีใครอยู่บ้าน เพื่อนบ้านได้ยินเสียงผู้หญิงร้องโหยหวน กลางคืนก็ฝันเห็นเป็นหน้าของแม่ แล้วก็เปลี่ยนเป็นใบหน้าผู้หญิงแก่ ใส่ชุดดำมีสไบเฉียงผมยาว อยากฝากถึงหมอปลามาช่วยขับไล่วิญญาณให้ด้วย

ขณะที่ในบ้านไม่มีสิ่งของที่แม่บูชานับถืออยู่ในบ้านแต่อย่างใด ตนเองอยู่กับลูกชาย 2 คนไม่ได้ทำงานก็ต้องออกมาดูแลลูกชายคนเล็กที่เป็นคนป่วยพิเศษ

ด้านเพื่อนบ้าน บอกว่าเคยพานางลำดวนไปหาหมอผีให้พระทำพิธี พอตกกลางคืนมีหญิงชุดดำมาเข้าฝัน และขู่ไม่ให้มายุ่ง บอกว่ามึงเก่งนักเหรอ ที่จะพาคนมาช่วยมัน อย่ามายุ่ง สงสารมาก อยากให้หมอปลาลงมาช่วยนางลำดวนให้หายจากผีปอบมาตามรังควานด้วย.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส