รถคณะสิงโตยางแตกพลิกคว่ำดับสลด 3 สาหัส 6

23 พ.ย. 66

รถ คณะสิงโต ลูกเจ้าพ่อพันท้ายนรสิงห์นั่งมากัน 23 คน เกิดอุบัติเหตุยางแตกลงข้างทางกระแทกปากท่อ พลิกคว่ำ ตายคาที่ 3 มีเด็กอายุ 11 ปีด้วย สาหัส 6 คน

เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 ตำรวจ สภ.พล รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำ บนถนนมิตรภาพ ฝั่งมุ่งหน้าไป อ.บ้านไผ่ ตำบลเก่างิ้ว อำเภอพล จังหวัดขอนแก่น มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุหลายราย

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะสีบอร์น หมายเลขทะเบียน 1 ฒผ -5406 กรุงเทพมหานคร เป็นรถที่มีโครงหลังคาเหล็ก เสียหายทั้งคัน  นอกจากนี้ยังพบสิ่งของเครื่องใช้ของการแสดงสิงโตตกกระจายเกลื่อน

มีนายจักรพงษ์ สิงหราช อายุ 50 ปี เป็นคนขับรถและยังอยู่ในที่เกิดเหตุ

นอกจากนี้ยังพบผู้เสียชีวิตตกอยู่ข้างถนน 3 ราย ทราบชื่อว่านายธวัชชัย เกิดเชิดชู อายุ 34 ปี นายคมกฤช ประสงค์ผล อายุ 31 ปีและด.ช.ธันวา ใบเตย อายุ 11 ปี นอกจากนี้มีบาดเจ็บ 15 ราย ในจำนวนนี้อาการสาหัส 6 ราย ส่วนอีก 5 รายไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

จากการสอบสวนคนขับรถคันเกิดเหตุทราบว่า รถยนต์คันดังกล่าวเป็นของคณะสิงโต ชื่อลูกเจ้าพ่อพันท้ายนรสิงห์ และขับรถยนต์คันดังกล่าวมาจากกรุงเทพมหานคร เพื่อเดินทางไปแสดงในงานงิ้ว ในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น โดยมีนักแสดงนั่งมากับรถยนต์คันดังกล่าวรวมทั้งหมด 23 คน พร้อมอุปกรณ์การแสดง เมื่อถึงที่เกิดเหตุยางหลังด้านซ้ายแตก ทำให้รถยนต์เสียหลักพลิกคว่ำ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส