รพ.ยืนยันป่วยจิตเวช หนุ่มเพี้ยนหนักแทงพ่อร่างพรุนสาหัส

22 พ.ย. 66

หนุ่มแทงพ่อ เพี้ยน หนัก อ้างมีแฟนเป็นดาราถูกพ่อทุบตีตั้งแต่เด็ก เลยจำฝังใจ รพ.ยืนยัน เป็น ผู้ป่วยจิตเวช

จากกรณี นายอดิศักดิ์ อายุ 31 ปี ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทง นายอุดร อายุ 54 ปี พ่อแท้ๆของตัวเองจนร่างพรุน 7 แผล อาการสาหัส ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ไปมอบตัวกับตำรวจ ที่ โรงพัก สภ.บางละมุง โดยอ้างว่า “หึงพ่อที่ไปสนิทสนมกับแฟนสาว จึงลงมือแทงพ่อตัวเอง” เหตุเกิดเมื่อกลางดึก ของคืน ( 21 พ.ย.) ในบ้านพักหลังตลาดโบ๊เบ๊นาเกลือ ม.4 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ความคืบหน้าล่าสุด นายอุดร ผู้ได้รับบาดเจ็บยังอาการสาหัส ทีมแพทย์ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจและยังรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู โดยเบื้องต้นแพทย์ระบุว่าพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ต้องดูแลอาการอย่างใกล้ชิด

ขณะที่ช่วงบ่าย ตำรวจได้คุมตัว นายอดิศักดิ์ ชาญสูงเนิน มือมีดรายนี้ ไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกายรอบ 2 ปรากฏว่า ไม่พบสารเสพติดในร่างกาย โดยทางโรงพยาบาล ได้ออกเอกสารยืนว่า นายอดิศักดิ์ ผู้ก่อเหตุ มีประวัติรักษาผู้ป่วยจิตเวชตั้งแต่ปี พ.ศ. 2560 จนถึงปัจจุบัน โดยรับยารักษาผู้จิตเวชล่าสุด เมื่อเดือน พฤษภาคม ที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังพบประวัติเคยถูกส่งตัวไปบำบัดเรื่องยาเสพติดเมื่อปี พ.ศ.2559

ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสพูดคุยกับ นายอดิศักดิ์ เจ้าตัวพูดจาวกไปวนมา แต่ยอมรับว่าใช้อาวุธมีดแทงพ่อตัวเอง โดยอ้างว่าเป็นเรื่องฝังใจในสมัยเด็ก เพราะถูกพ่อรังแกทุบตีเป็นประจำ และ ยังพูดว่าคนเจ็บไม่ใช่พ่อตัวเอง อีกทั้งยังมีแฟนเป็นถึงดารา. 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ