ชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น พื้นกระจกใสกลางห้างดัง ส่อคุกคามทางเพศ

22 พ.ย. 66

ชาวเน็ต วิจารณ์สนั่น พื้นเป็น กระจก ใส โซนใหม่ของห้างดัง​ใจกลางเมือง ห่วง เรื่องความปลอดภัยและอาจมีขาหื่นรอส่องใต้กระโปรง

เมื่อวันที่ 19 พ.ย. เพจ Propholic ได้โพสต์ภาพการเปิดตัวดีไซน์ใหม่ซึ่งเป็น พื้นกระจกใส ของทางห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่งใจกลางเมือง แต่กลายเป็นประเด็นที่สังคมออกมาตำหนิกันเป็นจำนวนมาก เรื่องความปลอดภัยและส่อไปทางคุกคามทางเพศ กรณีเวลาผู้หญิงใส่กระโปรงต้องมาใช้บริการจริง ๆ แล้วคนที่เดินด้านล่างอาจมองเห็นได้

โดยทางเพจระบุข้อความว่า " ห้างสรรพสินค้า..... เพิ่มของเล่นใหม่ เป็นพื้นกระจกใสสุดเสียว ที่ชั้น 2 แถวๆ ASIA BOOK ติดกันมีพื้นจอภาพ เหยียบแล้วมีวงคลื่นแบบ INTERACTIVE ด้วยน้า เพิ่งเห็นครับ ไม่รู้เปิดนานยัง

พี่น้องที่มาจากทวิตเตอร์ครับ ใจเย็นๆครับ วันที่ผมไปถ่ายดูในภาพสิครับ มีเชือกอะไรกั้น มีป้ายอะไรบอกว่าพื้นที่ยังไม่เปิดมั๊ยครับ ผมยังถามแม่บ้านเลยว่าไม่เสียวเหรอ เค้าบอกชินแล้ว เช็ดมาหลายวันแล้ว แล้วการไปยืนบนพื้นกระจกใส นอกจากคำว่าเสียวแล้ว จะเขียนว่าอะไรที่จะบรรยายความรู้สึกนั้นได้บ้างครับ สุดน่ากลัว ? สุดโหด ? , สุดอันตราย ? , สุดกลัวตก ? ,ท้ามฤตยู? ,สุดระทึก? , สุดตื่นเต้น ?

หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป มีชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก บางคนบอกว่าไปเดินมาวันก่อนตกใจเหมือนกัน 

ล่าสุดเพจดังกล่าวได้โพสต์ข้อความอัพเดต ระบุว่า ทางห้างมากั้นเชือกบริเวณดังกล่าวแล้ว.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส